Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam: Thành công từ triết lý ‘sống giản đơn’
Triết lý LifeWear đề cao sự tối giản, tinh tế và chất lượng đã giúp Uniqlo gặt hái thành công tại Việt Nam, theo Tổng giám đốc Osamu Ikezoe.
Đăng các bài về kinh doanh
Triết lý LifeWear đề cao sự tối giản, tinh tế và chất lượng đã giúp Uniqlo gặt hái thành công tại Việt Nam, theo Tổng giám đốc Osamu Ikezoe.
Sẵn sàng can thiệp thị trường để hàng hóa Tết không bị đẩy giá trong bối cảnh người tiêu dùng còn nhiều khó khăn sau dịch, mới đây Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết Tân Sửu với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước…
Kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào và bình ổn giá cả hàng hóa là cách để các siêu thị của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food… đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng của mình trong nhiều năm qua.
Năm 2020 đánh dấu một chặng đường 24 năm vượt khó vươn lên đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam trước nhiều biến động của thị trường bán lẻ.
Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong cả năm nay ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của các nhà hàng bao gồm quán ăn và đồ uống. Nhất là trong giai đoạn giãn cách xã hội, các địa điểm kinh doanh nói trên buộc phải dừng hoạt động.
Tầm nhìn dài hạn của tập đoàn tiêu dùng này là hệ sinh thái mới, kết nối nhiều nhu cầu của người tiêu dùng trên một nền tảng bán lẻ hiện đại.
Big C Miền Đông (Q.10, TP.HCM) sẽ đóng cửa trong 20 ngày tới do không thể đạt được các yêu cầu về giá thuê mới từ bên cho thuê.