Browsing: Kiến thức/ Kinh nghiệm
Đăng các bài về kinh nghiệm kinh doanh
Gặp khách hàng, đối tác nên chọn đồ uống gì? Và đây là lời khuyên của doanh nhân Do Thái
Lời khuyên của doanh nhân Do Thái chắc chắn sẽ có ích cho không ít người, đặc biệt là những người làm kinh doanh, gặp gỡ khách hàng nhiều.
Bí mật “Hiệu ứng bánh đà” làm nên thành công của đế chế trăm tỷ USD Amazon
Nếu phân tích Amazon Prime Day năm nay, rõ ràng nó không chỉ là ngày dành cho các sản phẩm giảm giá mang tính chất ngắn hạn, mà còn liên quan đến động lực bền vững dài hạn trong hoạt động kinh doanh của Amazon.
4 cách tích hợp quảng cáo chéo vào chiến lược tiếp thị sản phẩm
Hướng dẫn cách tích hợp quảng cáo chéo (cross-promotion) vào chiến lược tiếp thị sản phẩm nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng độ phủ của thương hiệu tại các thị trường mới.
Bán hàng trực tuyến không khó nếu doanh nghiệp nắm được bí quyết Marketing này
Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo ra các mẫu quảng cáo bán hàng thực sự hiệu quả.
7 loại khách hàng thường gặp và cách đối phó
Một trong những điều làm nên sự thú vị trong kinh doanh, đó là bạn sẽ phải gặp đầy đủ các loại khách hàng trong bán lẻ. Từ những người mua sắm dễ tính đến những khách hàng dường như đến cửa hàng bạn chỉ với nhiệm vụ duy nhất là bước vào rồi bước ra.
Bộ Công Thương cảnh báo hiện tượng doanh nghiệp Việt bị đối tác Thái Lan lừa đảo
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đề nghị được hỗ trợ xử lý các vụ lừa đảo trong quá trình liên hệ và giao dịch thương mại với doanh nghiệp Thái Lan…
Quản lý sáng tạo qua “nỗi đau của khách hàng”
Trong đổi mới sáng tạo, có 7 yếu tố cần quản lý. Tiến sĩ Jaime Amsel – sáng lập viên và CEO của Strategy and POIESYE. Theo tiến sĩ, việc quản lý sự đổi mới sáng tạo như việc trồng một cái cây. Trong đó, thành phần nuôi dưỡng cái cây đổi mới sáng tạo chính là 3 yếu tố: Tổ chức, Sự quản lý và Khách hàng.