10 thủ thuật bán hàng khiến bạn mua nhiều thứ không cần
Xe đẩy siêu thị càng ồn, bạn càng đi chậm lại để tránh, từ đó dành nhiều thời gian ở cửa hàng hơn nên mua nhiều hơn.
Đăng các bài về kinh nghiệm kinh doanh
Xe đẩy siêu thị càng ồn, bạn càng đi chậm lại để tránh, từ đó dành nhiều thời gian ở cửa hàng hơn nên mua nhiều hơn.
Xu hướng làm marketing thông qua những nhân vật có tầm ảnh hưởng (key opinion leader – KOL) đang ngày càng trở nên phổ thông, nhưng cũng có không ít câu chuyện cảnh báo về những thất bại khi sử dụng chiến thuật này. Phần lớn các thất bại đó đều đến từ sự thiếu kinh nghiệm của những nhà quản trị thương hiệu.
Sự đổ bộ của nhiều thương hiệu ngoại đẩy cánh cửa thời trang với doanh nghiệp nội cao hơn, hẹp hơn. Nhưng nếu biết cách làm, cửa hẹp không phải là không thể với.