Browsing: Kinh doanh
tin kinh doanh
Thương mại Việt Nam: Độ mở càng cao, gia công càng nhiều
Thời gian gần đây có những ý kiến nhận định nền kinh tế Việt Nam hiện có độ mở thương mại rất lớn, thậm chí nằm trong số những quốc gia có độ mở lớn nhất thế giới và điều này khiến Việt Nam dễ bị tổn thương bởi những biến động kinh tế đến từ bên ngoài.
Thị trường thực phẩm khởi sắc
Theo báo cáo “Những bước chuyển trong ngành hàng thực phẩm” mới được công bố bởi Nielsen, một công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu, ngành hàng thực phẩm là một trong 3 nhóm ngành hàng tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam hiện nay.
Thế Giới Di Động liên tiếp đóng cửa hàng bán điện thoại
Chuỗi Thế Giới Di Động đã đóng cửa 7 cửa hàng kể từ đầu năm, lần đầu tiên sau một giai đoạn tăng trưởng liên tục.
Doanh thu ngành hàng tiêu dùng nhanh bất ngờ sụt giảm
Doanh số của ngành hàng tiêu dùng nhanh đo lường trên cả nước tại kênh thương mại truyền thống tiếp tục có sự thay đổi mạnh trong quý đầu tiên của năm 2018, giảm -1%.
Jack Ma vào Việt Nam, bà tạp hóa đầu ngõ phản ứng bất ngờ
Đế chế bán lẻ của Jack Ma vào Việt Nam thông qua đầu tư mạnh cho Ladaza và sắp tới có thể Amazon cũng sẽ chính thức có mặt khiến cho không ít bà tạp hoá phải xoay chuyển. Bỏ ra số tiền bằng một gói bimbim, không ít bà tạp hoá nâng đời cửa hàng chuyên nghiệp hơn để phục vụ người mua trong thời công nghệ số.
4 cách tích hợp quảng cáo chéo vào chiến lược tiếp thị sản phẩm
Hướng dẫn cách tích hợp quảng cáo chéo (cross-promotion) vào chiến lược tiếp thị sản phẩm nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng độ phủ của thương hiệu tại các thị trường mới.