Browsing: Kinh doanh
tin kinh doanh
Bầu Hiển lấn sân bán lẻ
Gần đây nhất, tay chơi không chuyên T&T Group lần đầu tiên mở các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi mang thương hiệu Qmart và Qmart+ tại Hà Nội có diện tích vừa và nhỏ. Tập đoàn này không giấu tham vọng sẽ nhân rộng chuỗi bán lẻ này ra cả nước nếu những viên gạch đầu tiên được xây dựng thành công.
Thương hiệu trăm tuổi đến từ Nhật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam
Ra đời từ 1886 – bắt nguồn từ nước Mỹ xa xôi, thương hiệu thời trang đình đám đến từ Nhật Bản Munsingwear sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với 3 dòng sản phẩm chính: basic, trendy và golf, Munsingwear sẽ là một thương hiệu mới đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của những tín đồ thời trang thể thao Việt Nam.
Kinh doanh thuận lợi, Hapro hướng tới đợt IPO thành công đầu năm 2018
Không phải doanh nghiệp có “siêu” lợi nhuận nhưng với doanh thu nghìn tỷ, thị trường xuất khẩu rộng lớn trên 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, hệ thống phân phối bán lẻ khắp cả nước, Hapro sẽ “đích” đến cho các nhà đầu tư muốn rót vốn vào những công ty có tăng trưởng ổn định, bền vững…
Vì sao trung tâm thương mại “chết lâm sàng”?
Sự việc Trung tâm thương mại Parkson Flemington (Q.11, TP.HCM) vừa đóng cửa thêm một lần nữa “cảnh báo” mô hình trung tâm thương mại gặp khó nếu không chịu chuyển mình phù hợp với xu hướng.
Cuộc đua bán bún bò, nước mía… vào tủ lạnh gia đình Việt
Bún bò, nước mía… làm sẵn, đóng gói và bảo quản lâu trong tủ lạnh đang là mục tiêu chạy đua mới trong thị trường thực phẩm chế biến.
Trí tuệ nhân tạo đang chinh phục ngành bán lẻ trực tuyến
Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đang thâm nhập vào hàng loạt lĩnh vực, mang lại những thay đổi quan trọng trong đời sống hàng ngày của con người.
Dùng robot làm nhân viên, Bách Hóa Xanh “nhăm nhe” ngôi vị dẫn đầu chuỗi siêu thị mini?
Hệ thống giữ xe tự động của Thế Giới Di Động được cho là giúp khách hàng tự khoá xe, và chỉ họ mới mở được khoá xe của mình.
Parkson đóng cửa trung tâm thương mại thứ tư tại Việt Nam
Sau 8 năm hoạt động, hơn nửa năm thu hẹp kinh doanh, trung tâm thương mại Parkson Flemington (TP HCM) tuyên bố đóng cửa.
Sau Tết bắt đầu là thời điểm của Lễ hội, nhu cầu đi lại, tiêu dùng thực phẩm, ăn uống ngoài gia đình… có khả năng sẽ có xu hướng tăng.
Sau Tết bắt đầu là thời điểm của Lễ hội, nhu cầu đi lại, tiêu dùng thực phẩm, ăn uống ngoài gia đình… có khả năng sẽ có xu hướng tăng.