Doanh nghiệp Việt Nam ′lơ là′ thị trường gần
90% doanh nghiệp Việt Nam lạc quan về triển vọng thương mại 12 tháng sắp tới nhưng lơ là các thị trường nội khối trong khu vực và thích thị trường xa như Mỹ, châu Âu…
tin kinh doanh
90% doanh nghiệp Việt Nam lạc quan về triển vọng thương mại 12 tháng sắp tới nhưng lơ là các thị trường nội khối trong khu vực và thích thị trường xa như Mỹ, châu Âu…
Nhà bán lẻ thời trang Thụy Điển Hennes & Mauritz AB (H&M) cho biết lượng quần áo tồn kho của hãng đã tăng đến mức kỷ lục, trong khi lợi nhuận giảm xuống mức thấp nhất trong 16 năm.
Các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư, trong đó có nhà đầu tư nước ngoài vì tiềm năng phát triển tại thị trường có số dân hơn 90 triệu người. Tuy nhiên, để tồn tại và phát triển thì các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều sự thách thức.
Gần đây nhất, tay chơi không chuyên T&T Group lần đầu tiên mở các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi mang thương hiệu Qmart và Qmart+ tại Hà Nội có diện tích vừa và nhỏ. Tập đoàn này không giấu tham vọng sẽ nhân rộng chuỗi bán lẻ này ra cả nước nếu những viên gạch đầu tiên được xây dựng thành công.