Browsing: Kinh doanh
tin kinh doanh
Hapro tổ chức “Mang xuân đến mọi nhà”
Từ ngày 11/1- 3/3/2018, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) triển khai Chương trình “Mang xuân đến mọi nhà” tới người tiêu dùng Thủ đô Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới
Tổng cục Thống kê: Số lượng DN lớn của Việt Nam đếm trên đầu ngón tay
Thông tin này được Tổng cục Thống kê cho biết tại buổi công bố kết quả sơ bộ tổng điều tra kinh tế năm 2017 ngày 19/1.
Quy định mới về mua bán hàng hóa cho nhà đầu tư ngoại tại Việt Nam
Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định chi tiết Luật Thương mại và Luật Quản lý ngoại thương về hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà đầu tư nước ngoài, tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Bộ Công Thương cảnh báo hiện tượng doanh nghiệp Việt bị đối tác Thái Lan lừa đảo
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đề nghị được hỗ trợ xử lý các vụ lừa đảo trong quá trình liên hệ và giao dịch thương mại với doanh nghiệp Thái Lan…
Trung tâm thương mại: Người vui, kẻ buồn
Thị trường bán lẻ đã có một năm đầy sôi động khi đón chào nhiều thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Việt Nam như thời trang có Zara, H&M và sắp tới có thể là thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Uniqlo, lĩnh vực F&B có các thương hiệu PastaMania (Singapore), Hokkaido Baked Cheese Tart (Nhật)… Điều này mang lại niềm vui cho một số chuỗi trung tâm thương mại, mà sự kiện EIO trị giá 740 triệu USD của Vincom Retail đã phản ánh phần nào sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư vào thị trường bán lẻ hiện nay.
Thị trường bán lẻ: Cuộc đua ngày càng nóng
Thị trường bán lẻ đang diễn ra cuộc đua tăng trưởng mới với sự xuất hiện của hàng loạt cửa hàng tiện ích trên toàn quốc. Năm 2017, tổng doanh thu bán lẻ và dịch vụ hàng hóa đạt 3,9 triệu tỷ đồng (ước tính đạt 169 tỷ USD), trong đó riêng bán lẻ đạt 130 tỷ USD và được dự báo sẽ bứt phá mạnh mẽ trong năm 2018.
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt tham gia kênh bán lẻ nước ngoài
Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa có hiệu lực từ 1/1/2018. Bà Lê Việt Nga – Phó vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho đây là cơ hội để doanh nghiệp nội địa tham gia hệ thống phân phối của các nhà bán lẻ nước ngoài tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của Trung tâm thương mại Gemek Shopping Mall
Mở bán chưa lâu, nhưng Gemek Shopping Mall của Geleximco đươc coi là “hiện tượng” trên thị trường mua bán, kinh doanh sàn thương mại với lượng hàng bán nhanh, tính thanh khoản cao….