Browsing: Kinh doanh
tin kinh doanh
Trí tuệ nhân tạo là tương lai của thương mại điện tử
Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) đang làm thay đổi mạnh mẽ nhiều khía cạnh trong đời sống của chúng ta, từ cách người nội trợ sử dụng các thiết bị điện trong nhà cho đến cách trẻ em chơi đồ chơi. Tương tự, AI cũng đang tác động lớn đến cách mà các công ty thương mại điện tử thu hút và giữ chân khách hàng.
Khi hàng Việt trở thành niềm tự hào của siêu thị Việt
Nói hàng ngoại chiếm lĩnh thị trường hàng hóa trong nước thì không chính xác mặc dù tốc độ xâm nhập của hàng ngoại khá nhanh. Vậy nhờ đâu mà hàng Việt vẫn còn vị thế nhất định tại thị trường nội địa dù đang phải đón nhiều con sóng lớn ?
NGUYỄN KIM 21 NĂM TẬN TÂM PHỤC VỤ
Với phương châm “Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả” và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất.
UNILEVER VIỆT NAM TIÊN PHONG TRONG KINH DOANH BỀN VỮNG
Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân,chăm sóc gia đình vàthực phẩm tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kếtnâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.
Nhà bán lẻ nội tăng thực phẩm sơ chế
Có sẵn thị phần, nhà bán lẻ nội tăng cường thực phẩm tươi sơ chế tạo lợi thế cạnh tranh.
VINAMILK CHÍNH THỨC BƯỚC CHÂN VÀO NGÀNH MÍA ĐƯỜNG VIỆT NAM
Ngày 28 tháng 11 năm 2017, Vinamilk đã tổ chức buổi Lễ ra mắt công ty cổ phần đường Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa với sự tham dự của bà Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung Ương Đảng, Trưởng ban dân vận Trung Ương; Ông Đào Công Thiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; đại diện các lãnh đạo bộ ngành liên quan; Lãnh đạo Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Lãnh đạo Công ty cổ phần Đường Việt Nam (Vietsugar).
Quản lý sáng tạo qua “nỗi đau của khách hàng”
Trong đổi mới sáng tạo, có 7 yếu tố cần quản lý. Tiến sĩ Jaime Amsel – sáng lập viên và CEO của Strategy and POIESYE. Theo tiến sĩ, việc quản lý sự đổi mới sáng tạo như việc trồng một cái cây. Trong đó, thành phần nuôi dưỡng cái cây đổi mới sáng tạo chính là 3 yếu tố: Tổ chức, Sự quản lý và Khách hàng.