Bốn quán ăn vỉa hè giá ′trên trời′ vẫn đông khách ở Sài Gòn
Dù giá ở các quán vỉa hè không hề rẻ, ổ bánh mì 37.000 đồng, đĩa cơm tấm 100.000 đồng, thực khách vẫn tới đông vì đồ ăn ngon.
tin kinh doanh
Dù giá ở các quán vỉa hè không hề rẻ, ổ bánh mì 37.000 đồng, đĩa cơm tấm 100.000 đồng, thực khách vẫn tới đông vì đồ ăn ngon.
Bán thêm thức ăn nhanh, vé số hay rau sạch… là cách các thương hiệu cửa hàng tiện lợi tạo dấu ấn trước ngày 7-Eleven ra mắt.
Daniel Schwartz từng đi cọ rửa toilet và đứng nướng thịt tại cửa hàng Burger King để tìm cách cải thiện chất lượng phục vụ.
Thái Lan là nơi 7-Eleven (Nhật Bản) phát triển được mạng lưới cửa hàng tiện lợi nhiều thứ ba thế giới, sau Nhật Bản và Mỹ. Dọc khu Silom, vốn là trục đường chính chạy qua khu trung tâm tài chính ở Bangkok, cứ mỗi 100m là lại có một cửa hàng 7-Eleven.
Khoản đầu tư từ quỹ Nhật sẽ giúp Công ty cổ phần Bibo Mart có được vị thế mong muốn trong thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé được ước tính có quy mô giá trị lên tới 5 tỷ USD.
Thành công tại thị trường miền Nam, Công ty Ba Huân tiếp tục đưa trứng gà tiến ra thị trường miền Bắc
Vào hạ tuần tháng 4 vừa qua, cửa hàng cuối cùng của thương hiệu cà phê Gloria Jean’s Coffees tại Grand View, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM đã đóng cửa, đánh dấu cột mốc đáng buồn là Gloria Jean’s Coffees chính thức rút khỏi thị trường cà phê Việt Nam sau hơn 10 năm gia nhập.
Mở cửa hội nhập, gọi vốn đầu tư nước ngoài thì cái giá phải trả chính là mất đi thương hiệu. “Cầu Tre biến thành CJ Cầu Tre” liệu có phổ biến?
Bizweb và Lazada chính thức đẩy mạnh hợp tác và đưa ra những tính năng mới khi người dùng bán hàng trên website Bizweb và sàn Lazada. Đây là lần đầu tiên Lazada kết nối thông hành về đơn hàng và quản lý thông tin liền mạch với một nền tảng bán hàng đa kênh.
Hội thảo Vietnam mobile Day 2017 được tổ chức chuyên sâu với 150 Session, được chi sẻ bởi hơn 100 diễn giả hàng đầu, cập nhật kiến thức chuyên sâu của hầu hết các lĩnh vực liên quan đến giới lập trình, Maketting và kinh doanh trên di động tại 3 thành phố lớn trong đó TP. Hồ Chí Minh (20/5/2017), Hà Nội (27/5/2017) đã thành công tốt đẹp với gần 6.000 lượt khách tham dự và dự kiến tại Đà Nẵng ngày 3/6/2017 tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều như vậy.