Browsing: Kinh doanh

tin kinh doanh

Tổng hợp Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2016

Hơn 700.000 người tiêu dùng đã thực hiện trên 18.000.000 lượt xem và tương tác trong Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2016. Với hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia cùng 360.000 sản phẩm khuyến mãi được đăng tải, thống kê sơ bộ từ 30 doanh nghiệp lớn tham gia chương trình, trong 24h ngày 02/12/2016, tổng giá trị doanh thu của nhóm doanh nghiệp này đạt 644 tỉ đồng, với trên 540.000 đơn hàng. Chương trình cũng ghi nhận số lượng phản ánh xấu giảm gần 200 phản ánh so với Ngày Mua sắm mùa thu.

Xem thêm [+]

Allunee.com: Giải pháp hiệu quả cho DN mở gian hàng TMĐT

Trang thương mại điện tử www.allunee.com hoạt động như một trung tâm trao đổi thông tin, trưng bày và bán sản phẩm, cung cấp các bài viết về tình hình kinh doanh, đầu tư, xuất nhập khẩu, phát triển sản phẩm làng nghề, thủ công mỹ nghệ đồng thời thực hiện tất cả các giao dịch trực tuyến. Tất cả các phương thức hoạt động trên đều nhắm đến mục đích tạo ra không chỉ lợi nhuận cho các doanh nghiệp mà còn tạo lợi ích cho người tiêu dùng (triple win) thông qua các hoạt động tương tác trên www.allunee.com

Xem thêm [+]

Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Sáu ngày 02/12/2016

Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, ngày 02/12/2016. Sau 3 năm tổ chức, Online Friday 2016 kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng một ngày hội mua sắm lớn nhất không chỉ trong năm mà còn trong suốt 3 năm tổ chức với rất nhiều cam kết của Ban tổ chức, doanh nghiệp tham gia về chất lượng khuyến mãi, nói không với khuyến mãi ảo, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Xem thêm [+]

Thanh toán trực tuyến vẫn còn xa vời trong kinh doanh online

Cùng với sự phát triển của Thương mại điện tử (TMĐT), các hình thức thanh toán online ngày càng trở nên đa dạng hơn, thuận tiện hơn, tuy nhiên, vẫn còn quá xa vời cho một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam. Để nhìn nhận một phần của bức tranh thanh toán trực tuyến trong TMĐT Việt Nam, Bizweb đã thống kê về thực trạng tích hợp, sử dụng thanh toán trực tuyến tại các website bán hàng dựa trên tập khách hàng hơn 23.000 chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs).

Xem thêm [+]

Boost Sale cùng Online Friday

Ngày 26 tháng 10 vừa qua, Ban tổ chức Online Friday phối hợp cùng Học viện Vinalink và Facebook tổ chức đào tạo khóa học: Boost Sale cùng Online Friday nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả và tăng doanh thu bán hàng.

Xem thêm [+]

Ngày mua sắm mùa 2016 doanh thu đạt 203 tỷ đồng

Thống kê trong 24h ngày 30/9/2016, đã có khoảng hơn 5 triệu lượt khách hàng truy cập và xem sản phẩm trên website OnlineFriday.vn. 160.000 đơn hàng thành công ước tính giúp doanh nghiệp thu về 203 tỷ đồng. Gần 60 doanh nghiệp tham gia chương trình đã bị phản ánh với 776 phản ánh xấu. 15 doanh nghiệp có điểm phản ánh xấu nhiều nhất bị gắn nhãn cảnh báo với các sản phẩm và sẽ phải giải trình với Ban tổ chức (BTC) về các sản phẩm khuyến mãi bị phản ánh.

Xem thêm [+]