Browsing: Kinh doanh

tin kinh doanh

Chiến lược bán hàng online – Tăng tốc nhưng cần bền vững

Trong buổi hội thảo “Tăng tốc bán hàng online – Chiến lược lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” nằm trong chuỗi sự kiện SEO Award 2016 do Hiệp hội TMĐT Việt Nam cùng Bizweb tổ chức vào ngày 11/6 vừa qua, trao đổi với gần 400 chủ doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh online, tất cả các diễn giả đều thống nhất chung ở một quan điểm, tăng tốc bán hàng online nhưng cần phát triển bền vững.

Xem thêm [+]

Lĩnh vực Thương mại điện tử trong Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)

Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) bao gồm 12 quốc gia New Zealand, Australia, Canada, Mỹ, Mexico, Nhật Bản, Malaysia, Brunei, Việt Nam, Singapore, Peru và Chile. Mục tiêu chính của TPP là thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, tăng cường đổi mới sáng tạo, giảm đói nghèo, nâng cao mức sống của người dân, cải thiện thị trường lao động và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Xem thêm [+]

Thẻ TRUSTcard mới – Thanh toán phải đơn giản

Thẻ VISA trả trước TRUSTcard với phương châm “Thanh Toán Phải Đơn Giản” sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thanh toán của bạn, để luôn là người dẫn đầu trong nhịp sống luôn thay đổi này bạn phải luôn cập nhật bản thân bắt đầu từ những thói quen sinh hoạt, bắt nguồn từ việc thanh toán chi tiêu hàng ngày. Đừng để các thói quen thanh toán cũ kỹ làm chậm nhịp sống năng động của bạn.

Xem thêm [+]

Quảng cáo trên di động chiếm ưu thế tại Mỹ

Doanh thu quảng cáo di động tại Mỹ từ 12,45 tỷ USD năm 2014 lên 20,68 tỷ USD vào năm 2015. Đây là những số liệu vừa được Cục Quảng cáo tương tác – IAB (Interactive Advertising Bureau) công bố trong Báo cáo doanh thu quảng cáo Internet. Theo đó, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Mỹ năm 2015 tăng 20,4%, lên 59,6 tỷ USD so với 49,5 tỷ USD năm 2014.

Xem thêm [+]

Website là kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất

Đầu tháng 4/2016, Cục Thương mại điện tử – Bộ Công thương Việt Nam đã công bố số liệu mới nhất về hoạt động TMĐT tại Việt Nam, trong đó Website là kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất với sự đồng ý của 76% người tiêu dùng và 73% doanh nghiệp, theo sau là kênh mạng xã hội và sàn TMĐT. Điều đó cho thấy website đang là trung tâm trong hệ sinh thái bán hàng của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa và nhỏ. Chính vì vậy, dự đoán về hướng phát triển của mô hình website TMĐT là điều cần thiết cho tất cả các đơn vị tham gia vào ngành này.

Xem thêm [+]

Tên miền phù hợp với lợi thế trong kinh doanh trực tuyến

Một chiến lược tên miền đáng tin cậy đóng vai trò lớn cho sự thành công của việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Tất cả bắt đầu với việc lựa chọn một tên miền, hoặc một địa chỉ web phù hợp để đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên mạng Internet. Từ đó, bạn có thể mở rộng chiến lược để tận dụng nhiều tên miền.

Xem thêm [+]

Thúc đẩy thanh toán cho thương mại điện tử

Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), từ năm 2016 thương mại điện tử Việt Nam bước vào giai đoạn phát triển thứ ba với tốc độ phát triển nhanh. Giai đoạn thương mại điện tử hình thành ở nước ta có thể tính từ khi Internet chính thức xuất hiện ở Việt Nam tới năm 2005. Giai đoạn tiếp theo được đánh dấu bởi sự phổ cập rộng rãi của thương mại điện tử và kéo dài từ năm 2006 tới năm 2015.

Xem thêm [+]