2015 sản phẩm siêu giảm giá cho Ngày mua sắm Mùa thu
Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu diễn ra vào 0h00 và kết thúc vào 23h59 thứ Sáu ngày 28/08 với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn.
tin kinh doanh
Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu diễn ra vào 0h00 và kết thúc vào 23h59 thứ Sáu ngày 28/08 với hơn 50.000 sản phẩm khuyến mại lớn.
Ngày mua sắm mùa thu diễn ra vào ngày 28/8, người tiêu dùng có cơ hội được mua mẫu xe đạp điện Cap-A với giá giảm lên tới 2 triệu đồng. Đây là chương trình khởi động cho chuỗi “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2015” – sự kiện thường niên do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cùng Hiệp hội Thương mại điện tử tổ chức vào ngày đầu tháng 12/2015.
Để hưởng ứng chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử nước nhà, Công ty máy tính Thánh Gióng tổ chức chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay, giảm giá sâu các sản phẩm máy tính thương hiệu Việt Nam, sản phẩm Bảng tương tác thông minh Eboard cho các khách hàng khi mua hàng trong đợt khuyến mại. Khi mua máy tính của Thánh Gióng, khách hàng sẽ được giảm giá tối đa lên 1,2 triệu đồng trên một bộ máy tính. Đối với sản phẩm bảng tương tác thông minh, giá trị khuyền mại lên đến 5 triệu đồng trên mỗi sản phẩm. Bên cạnh chương trình chính diễn ra vào ngày 4/12, sẽ có một chuỗi các sự kiện sẽ được tổ chức, đặc biệt, chương trình năm nay sẽ có thêm Ngày mua sắm mùa thu diễn ra vào ngày 28/8. Nằm trong chuỗi sự kiện này, Thánh Gióng sẽ áp dụng giá khuyến mại cho khách hàng trong đợt khuyến mại kéo dài từ 15/8 đến hết ngày 15/12, do đó khách hàng có thể yên tâm mua sắm với tổng giá trị đợt khuyến mại lên đến hơn 100 triệu, số lượng sản phẩm giảm giá là 100 sản phẩm.
Chi phí triển khai hoạt động kinh doanh trực tuyến không nhiều lắm. Nhân tố quan trọng của nhận diện trực tuyến là tên miền của bạn – một yếu tố có chi phí còn thấp hơn cả chi phí bữa ăn trưa của bạn. Rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền cũng đồng thời cung cấp các dịch vụ duy trì email mang thương hiệu công ty, dịch vụ chuyển tiếp trang web sang một trang mạng xã hội hoặc thương mại điện tử cũng như là các gói dịch vụ hàng tháng tất cả trong một có mức chi phí thấp.
Theo báo cáo của Nielsen về Tương lai của cửa hàng tạp hóa được thực hiện ở 60 quốc gia với hơn 30.000 người trả lời trực tuyến để hiểu các kênh hiện đại và công nghệ kỹ thuật số đang thay đổi thị trường bán lẻ như thế nào. Và khi nói đến mua sắm trực tuyến, 61% người tiêu dùng Việt cho rằng trang web là nơi ưa thích nhất được vào sử dụng để đặt hàng.
Thương mại điện tử Việt Nam những năm trở lại đây có tốc độ phát triển mạnh mẽ ngày càng thu hút được sự quan tâm của các doanh nghiệp lớn hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, Alibaba, Rakuten, .v.v…
Có ba lựa chọn cơ bản để bắt đầu: các trang mạng xã hội và các trang thương mại điện tử, email mang thương hiệu của công ty và/hoặc một trang web của công ty. Chúng tôi khuyến khích bạn chọn cả ba lựa chọn trên cho các hoạt động trực tuyến của mình – nhưng việc bắt đầu từ ít nhất một trong những lựa chọn này là một hướng đi đúng đắn.
Ngày 22/7, Lazada và cổng thanh toán trực tuyến 123Pay thuộc Công ty cổ phần VNG đã chính thức ra mắt trang thanh toán an toàn cho người dùng nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi.
Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, Việt Nam xếp thứ 5 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương về mua sắm qua di động. Đây là thông tin được đưa ra từ Khảo sát mua sắm qua di động do MasterCard thực hiện và công bố mới đây. Theo đó, số người đã thực hiện mua sắm qua điện thoại thông minh (smartphone) tại Việt Nam tăng từ 34.9% trong năm 2013 lên 45.2% trong năm 2014.
Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2015, sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhật tại Việt Nam, Ban tổ chức kỳ vọng tổng giá trị giao dịch vào thứ Sáu ngày 4 tháng 12 sẽ là 25 triệu đô so với 7,5 triệu đô của Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên tổ chức vào năm 2014. Ngay từ bây giờ, các doanh nghiệp có thể vào trang http://onlinefriday.vn/ để đăng ký tham gia.