Browsing: Kinh doanh

tin kinh doanh

Những cảm xúc thắt chặt lòng trung thành của khách hàng

Lòng trung thành của khách hàng là tất cả đối với một doanh nghiệp non trẻ. Việc giành được khách hàng là điều quan trọng (nếu không, bạn không bao giờ xây dựng được lượng khách hàng mong muốn) nhưng nếu khách hàng không gắn bó đủ lâu, mua hàng nhiều lần hoặc đăng ký dài hạn dịch vụ thì bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều hơn cho giai đoạn giành khách hàng so với giá trị thực nhận được về sau.

Xem thêm [+]

Để các start-up tồn tại và phát triển: Lòng đam mê vẫn chưa đủ

Đa số doanh nhân đều cho rằng niềm đam mê là yếu tố quan trọng hàng đầu để khởi nghiệp thành công. Tuy nhiên, Steve Feiner, nhà sáng lập của A Better Florist, một nhà cung cấp dịch vụ giao hoa giao nhanh trực tuyến ở Singapore (www.abetterflorist.com), nếu chỉ có lòng đam mê thôi thì vẫn chưa đủ.

Xem thêm [+]

Lĩnh vực thức ăn nhanh đang “lên ngôi”

Trong bối cảnh phong tỏa, nhà hàng và quán bar đóng cửa đồng thời lệnh giới nghiêm được ban hành, năm 2020 là năm lên ngôi của 3 ngành hàng gồm bán thức ăn nhanh, bán thức ăn mang đi và bán thức ăn cho người đi xe ô tô. Dự kiến, ngành này sẽ còn tăng trưởng mạnh hơn trong 2021.

Xem thêm [+]

Từ chiến lược quản trị nhân sự của Walmart châu Á: Tài năng địa phương là chìa khóa thành công

Walmart, tập đoàn sử dụng nhiều lao động nhất thế giới hiện nay với hơn 2,1 triệu nhân viên trên toàn cầu, đã có một bước phát triển đáng nể ở thị trường châu Á trong chưa đầy hai thập niên. Tại đây, Walmart có doanh số hằng năm hơn 16 tỉ USD và sử dụng 140.000 nhân viên.

Xem thêm [+]

Đừng chiến thắng trong tâm trí, để rồi thất bại trên quầy kệ

Cuộc chiến giữa các thương hiệu chưa bao giờ dừng lại ở mặt trận truyền thông, với những quảng cáo và sự kiện hào nhoáng để giành lấy một góc trong tâm trí khách hàng. Nhiều marketer trẻ mới vào nghề vẫn thường bỏ quên một mặt trận vô cùng khốc liệt khác, nơi mà khách hàng thật sự mở hầu bao và chi trả cho sản phẩm của thương hiệu, đó là: Điểm bán lẻ.

Xem thêm [+]