Hàng trăm người khiếu nại cổng thanh toán Vietpay
Nội dung khiếu nại của người tiêu dùng trong 4 tháng đầu năm chủ yếu tập trung khiếu nại CTCP thanh toán điện tử Việt (Vietpay) với tổng giá trị tranh chấp hàng tỷ đồng.
tin kinh doanh
Nội dung khiếu nại của người tiêu dùng trong 4 tháng đầu năm chủ yếu tập trung khiếu nại CTCP thanh toán điện tử Việt (Vietpay) với tổng giá trị tranh chấp hàng tỷ đồng.
Mặc dù vẫn chưa được thừa nhận hợp pháp ở Việt Nam, nhưng Bitcoin vẫn đang dần dần xâm nhập vào thị trường. Trang web www.vietcoin.org cho phép người dùng có thể đổi Bitcoin lấy mã thẻ điện thoại của Viettel, VinaPhone, MobiFone và Vietnamobile với đủ loại mệnh giá.
Từ 1/9/2014, việc đấu giá, chuyển nhượng quyền sử dụng tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” sẽ được hợp pháp hóa. Khó có thể dự báo doanh thu từ thị trường chuyển nhượng quyền tên miền nhưng chắc chắn giá trị của tên miền .vn không thua kém tên miền cấp cao mã quốc gia của khu vực và thế giới.
Công ty chuyển phát nhanh DHL Express vừa khởi công cửa ngõ thứ tư tại Nhật Bản ở khu vực Koto, Tokyo. Đây là cửa ngõ lớn nhất của DHL trên thế giới với diện tích lên tới 15.000 m2.
Ranh giới giữa thương mại điện tử và bán lẻ đang dần biến mất, và thương mại điện tử cùng kinh doanh trực tuyến sẽ trở thành một phần thiết yếu của thế giới bán lẻ. Điều này đặt ra nhiều câu hỏi rằng xu hướng công nghệ sẽ thay đổi ngành bán lẻ như thế nào trong tương lai. Chuyện gì sẽ xảy ra với những cửa hàng “bằng xương bằng thịt”? Loại hình kinh doanh nào sẽ thành công? Ai sẽ “sống sót” và ai phải “bỏ mạng”?
Hầu hết những người 23 tuổi đều đang ở ngưỡng cửa sự nghiệp, cố gắng kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp đại học. Còn James Proud, thanh niên trẻ gốc Anh vừa huy động 13 triệu USD để biến ý tưởng kinh doanh đơn giản thành hiện thực.
Lấy danh nghĩa mua sắm cộng đồng, nhiều trang web thương mại đã bán hàng nhái thương hiệu cao cấp với giá “rẻ như bèo” đánh lừa khách hàng cả tin.
Trong khi giới sành hàng hiệu đang “sốt xình xịch” bởi các lô hàng hiệu được thanh lý giá rẻ ở Hà Nội thì trên nhiều trang mạng bán hàng lại xuất hiện nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới được bán với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng. Điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.
VECOM – Làm cách nào để tăng doanh thu bán hàng trực tuyến của bạn 1 cách nhanh chóng? Đây có vẻ như là 1 câu hỏi khó đối với nhiều người, nhưng thật sự là ngay các chuyên gia Online Shop khi đạt đến mức doanh thu nhất định, sẽ phải rất chật vật để tăng doanh thu của mình tiếp tục.
(VECOM) – Trong Thương mại điện tử, cạnh tranh là rất mãnh liệt và gay gắt, đơn giản là vì chi phí đầu tư không cao, hầu như công ty nào cũng có thể áp dụng Thương mại điện tử.