Browsing: Kinh doanh
tin kinh doanh
Thương hiệu và “sức mạnh vô thức”
Khi chúng ta mua một món hàng nào đó, chúng ta thường nghĩ rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn món hàng này. Chúng ta luôn có cảm giác kiểm soát được hành động của mình và quyết định mua một món hàng nào đó cũng không phải là ngoại lệ. “Tôi mua sản phẩm mới đó vì nó có tính năng tốt nhất, giá tốt nhất và hình thức đẹp nhất”.
Không ngừng đổi mới để trở thành chợ đầu mối hiện đại nhất nước
Được SATRA đầu tư xây dựng vào năm 2003 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2006, đến nay, Chợ đầu mối Bình Điền – chi nhánh của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (SATRA) nằm trong Khu Thương mại Bình Điền tại quận 8, TP.HCM là chợ đầu mối tập trung đa ngành lớn nhất TP.HCM cũng như cả nước.
Hệ thống bán lẻ SATRA khuyến mại ‘Đón giáng sinh – Mừng năm mới 2021’
“Đón giáng sinh – Mừng năm mới 2021”, hệ thống bán lẻ SATRA gồm chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TP HCM và Cần Thơ, siêu thị Satramart Sài Gòn, Phạm Hùng, Củ Chi có các chương trình khuyến mại hấp dẫn…
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam: Thành công từ triết lý ‘sống giản đơn’
Triết lý LifeWear đề cao sự tối giản, tinh tế và chất lượng đã giúp Uniqlo gặt hái thành công tại Việt Nam, theo Tổng giám đốc Osamu Ikezoe.
Saigon Co.op dự trữ lượng hàng hóa khủng và giảm giá liên tục từ nay đến Tết
Sẵn sàng can thiệp thị trường để hàng hóa Tết không bị đẩy giá trong bối cảnh người tiêu dùng còn nhiều khó khăn sau dịch, mới đây Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết Tân Sửu với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước…
Saigon Co.op – Câu chuyện của nhà bán lẻ uy tín
Kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào và bình ổn giá cả hàng hóa là cách để các siêu thị của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food… đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng của mình trong nhiều năm qua.
Cạnh tranh khốc liệt giành thị phần bán lẻ Việt
Các doanh nghiệp bán lẻ Việt đang “so găng” khốc liệt với các doanh nghiệp ngoại trong cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bán lẻ trong nước đầy tiềm năng. Theo giới chuyên gia, doanh nghiệp Việt cần đẩy mạnh tái cấu trúc, đầu tư về nhân lực, công nghệ để giành ưu thế trên đường đua này.
24 năm người tiêu dùng tin dùng Co.opmart
Năm 2020 đánh dấu một chặng đường 24 năm vượt khó vươn lên đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam trước nhiều biến động của thị trường bán lẻ.
RCEP khác gì CPTPP?
Với sự tham gia của Trung Quốc, Nhật và Hàn Quốc, RCEP bao phủ quy mô GDP lớn hơn nhưng các tiêu chuẩn được xem là “dễ thở” hơn CPTPP.