Samsung “đè bẹp” Apple về thị phần điện thoại thông minh
(GenK.vn) – Samsung chiếm được thị phần rất lớn ở mảng smartphone trong quý III, còn Huawei cho thấy tốc độ phát triển tốt, vượt LG để đứng thứ 3.
tin kinh doanh
(GenK.vn) – Samsung chiếm được thị phần rất lớn ở mảng smartphone trong quý III, còn Huawei cho thấy tốc độ phát triển tốt, vượt LG để đứng thứ 3.
Trong khi nước Anh chuẩn bị cổ phần hoá hãng bưu chính quốc gia Royal Mail, thì Canada Post đang đối mặt với hàng núi lỗ lã và tương lai không rõ ràng.
Ông Nguyễn Thế Tân, Phó Tổng giám đốc VCCorp cho rằng, tiềm năng thị trường quảng cáo di động của Việt Nam đang tăng trưởng nhanh. Các website lớn mà Admicro kinh doanh có số lượt truy cập trên mobile đạt 30 – 35% so với web PC, page view đạt gần 50%.
Mỗi năm, tính trung bình thời gian các doanh nghiệp trên thế giới dành cho việc nộp thuế là 267 giờ, nhưng các doanh nghiệp ở Việt Nam đang phải dành tới hơn 832 giờ để làm việc này do chưa ứng dụng triệt để các dịch vụ công trực tuyến về thuế.
Nghiên cứu của Vụ CNTT (Bộ TT&TT) cho thấy, thị trường dịch vụ CNTT quốc tế có nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp Việt Nam khai thác, cộng với thị trường nội địa thì mảng dịch vụ CNTT có tiềm năng gặt hái đến con số tỷ USD.
ICTnews – Sau 5 năm thị trường smartphone phát triển bùng nổ tại các nước phát triển, giờ đây, theo nhận định của các nhà phân tích, sức tăng trưởng của thị trường này đang chuyển sang các thị trường mới đổi, và chủ yếu là ở châu Á.
Không mất tiền thuê cửa hàng, không phải đi lại xa xôi, chúng ta hoàn toàn có thể mở những cửa hàng buôn bán hàng trên mạng, tăng thêm thu nhập cho gia đình
Quảng cáo di động đang là nguồn doanh thu lớn với mức tăng trưởng mạnh mẽ cho các công ty công nghệ như Facebook hay Baidu, và ghi nhận sự chuyển dịch mô hình quảng cáo từ desktop lên mobile của Google.
Trong khi thương mại chuyển mình từ truyền thống sang điện tử một cách mạnh mẽ thì “đôi bạn cùng tiến” với nó – Logistics – lại có những bước đi rất chậm để thay đổi mình.
Bán hàng trực tuyến dù được đánh giá là xu thế đang bùng nổ nhưng tại các kênh bán lẻ siêu thị, hình thức này cho đến nay vẫn chỉ ở trạng thái “chờ”.