Thương mại điện tử Việt Nam dự báo bùng nổ dịp cuối năm
Bất chấp Covid-19, mua sắm online tại Việt Nam vẫn tăng trưởng đều và dự báo sẽ bùng nổ vào những ngày khuyến mại cuối năm.
tin kinh doanh
Bất chấp Covid-19, mua sắm online tại Việt Nam vẫn tăng trưởng đều và dự báo sẽ bùng nổ vào những ngày khuyến mại cuối năm.
Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing, tôi đã từng tiếp xúc và tư vấn Marketing với con số trên 1.000 doanh nghiệp, có cả doanh nghiệp rất lớn và doanh nghiệp mới thành lập.
Ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong cả năm nay ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của các nhà hàng bao gồm quán ăn và đồ uống. Nhất là trong giai đoạn giãn cách xã hội, các địa điểm kinh doanh nói trên buộc phải dừng hoạt động.
One Mount Group vừa tung ra ứng dụng Vinshop phục vụ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Theo số liệu của Nielsen, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm thị phần 75%, doanh thu trên dưới 10 tỷ USD mỗi năm. Còn theo Kantar Worldpanel Việt Nam, các kênh bán lẻ truyền thống (chợ, cửa hàng tạp hóa) vẫn đang đáp ứng đến 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân….