Đường vào bán lẻ của Vinshop
One Mount Group vừa tung ra ứng dụng Vinshop phục vụ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
tin kinh doanh
One Mount Group vừa tung ra ứng dụng Vinshop phục vụ cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Theo số liệu của Nielsen, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm thị phần 75%, doanh thu trên dưới 10 tỷ USD mỗi năm. Còn theo Kantar Worldpanel Việt Nam, các kênh bán lẻ truyền thống (chợ, cửa hàng tạp hóa) vẫn đang đáp ứng đến 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân….
Ngày càng nhiều mặt hàng của Việt Nam tiếp cận được các kênh bán hàng hiệu quả như Amazon hay Alibaba.
Tầm nhìn dài hạn của tập đoàn tiêu dùng này là hệ sinh thái mới, kết nối nhiều nhu cầu của người tiêu dùng trên một nền tảng bán lẻ hiện đại.