Ai đang thống trị thị trường cửa hàng tiện lợi Việt Nam?
Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.
Đăng các bài về thương hiệu
Với hơn 1.600 cửa hàng trên toàn quốc, tính đến tháng 5/2018, thị trường cửa hàng tiện lợi đang là miếng bánh hấp dẫn được nhiều ông lớn tham gia như VinMart+, Family Mart, Circle K, 7 Eleven.
Unilever là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân,chăm sóc gia đình vàthực phẩm tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ với cam kếtnâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua những sản phẩm và dịch vụ của mình.
Khi không thể vượt qua giai đoạn bão hòa và đi xuống, những người đứng đầu doanh nghiệp bán lẻ nội địa thường dễ đi đến quyết định chuyển nhượng để tìm cơ hội khác. Điều này liệu có đúng với Thế giới Di động?
Mở cửa hội nhập, gọi vốn đầu tư nước ngoài thì cái giá phải trả chính là mất đi thương hiệu. “Cầu Tre biến thành CJ Cầu Tre” liệu có phổ biến?