Browsing: Nhận định/ Ý kiến chuyên gia
Xem thêm [+]
Ngành bán lẻ sẽ chi tiêu mạnh tay cho công nghệ AI
Bà Deborah Weinswig, CEO kiêm người sáng lập hãng tư vấn bán lẻ và công nghệ Mỹ Coresight Research cho biết, ngành bán lẻ đã chi tiêu nhiều nhất cho AI với mức 3,4 tỷ USD trong năm 2018.
Sếp Amazon: ′Dệt may, da giày Việt Nam có thể bán tốt′
Amazon đã chính thức vào Việt Nam thông qua hợp tác với Cục Xúc tiến thương mại, giúp doanh nghiệp kỹ năng bán hàng.
The Economist: Ngành bán lẻ 2019 phát triển không đồng đều
Theo dự báo của The Economist, nền kinh tế toàn cầu sẽ chịu tác động của chủ nghĩa bảo hộ, khiến doanh số bán lẻ cũng phải chịu ảnh hưởng theo.
“Doanh nghiệp Việt lao đầu làm, cứ vì tự hào dân tộc chưa chắc thông minh”
Ông Phạm Đình Đoàn – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Thái cho rằng thương mại Việt Nam đang giằng xé để lấy thị phần. Lúc này các doanh nghiệp lao đầu vào làm, cứ vì tự hào dân tộc mà làm chưa chắc đã thông minh.
Cạnh tranh với hàng ngoại: Doanh nghiệp có dám đầu tư công nghệ?
Theo Chủ tịch tập đoàn Phú Thái, hiện nay, trong lĩnh vực thương mại đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ, điều quan trọng là doanh nghiệp có dám đầu tư công nghệ để cạnh tranh hàng ngoại hay không?
Theo vietnambiz.vn
Năm 2019, thị trường bán lẻ sẽ bứt phá
Từ đầu năm tới nay, hoạt động mua bán, sáp nhập (M&A) doanh nghiệp trong ngành bán lẻ đã diễn ra mạnh mẽ, giúp thị trường định hình một diện mạo mới. Trong bối cảnh thu nhập người dân dần cải thiện, thị trường bán lẻ được dự báo sẽ bứt phá trong năm tới.