Alibaba, Tencent – hai gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã “gửi chân sói” vào thị trường Việt Nam
Hai gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc là Alibaba và Tencent đang tìm mọi cách thâm nhập thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.
Hai gã khổng lồ công nghệ của Trung Quốc là Alibaba và Tencent đang tìm mọi cách thâm nhập thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chiếu sáng, chương trình hướng đến cộng đồng mang tên “Thắp sáng ước mơ” đã được Điện Quang ấp ủ và triển khai nhiều năm qua với ngân sách hơn 7 tỷ đồng…
Để có được một miếng bánh thị phần là chuyện không hề dễ dàng, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp ngành hàng tiêu dùng và thực phẩm muốn tìm một chỗ đứng trong kênh bán lẻ hiện đại – siêu thị.
Thị trường bán lẻ ngày càng cạnh tranh quyết liệt hơn với sự chuyển hướng giành thị phần trên các sàn thương mại điện tử.
Khi không có TPP, các DN Việt vẫn xuất khẩu được vào thị trường Mỹ nếu đáp ứng tốt các tiêu chí an toàn sản phẩm, nguồn cung cấp có trách nhiệm, tuân thủ và minh bạch được áp dụng…
Mỗi nhà bán lẻ cần tự tìm cho mình một hướng đi an toàn, như việc tránh đối đầu và hướng tới các thị trường mà các đối thủ ngoại chưa có kế hoạch thâm nhập.