Thế hệ Z – mối bận tâm của nhà tiếp thị
Theo kết quả khảo sát về phản ứng với quảng cáo được thực hiện bởi Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown, thế hệ Z là trở ngại lớn nhất cho các nhà tiếp thị và quảng cáo ở khu vực Đông Nam Á.
Theo kết quả khảo sát về phản ứng với quảng cáo được thực hiện bởi Công ty nghiên cứu thị trường Kantar Millward Brown, thế hệ Z là trở ngại lớn nhất cho các nhà tiếp thị và quảng cáo ở khu vực Đông Nam Á.
Công ty Cổ phần dược phẩm Trường Thọ được thành lập từ năm 2000, là doanh nghiệp có chức năng trực tiếp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm dược phẩm. Qua nhiều năm hoạt động Dược Trường Thọ đã trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp dược nước nhà. Đồng thời cũng khẳng định thế mạnh và triển vọng của công ty trong mảng sản xuất và kinh doanh các sản phẩm Đông dược.
Đã có 675 điều kiện đầu tư, kinh doanh được Bộ Công Thương cắt giảm sau hơn hai tuần rà soát…
Sau 9 năm đàm phán, thanh long Việt Nam đã chính thức được cấp phép nhập khẩu vào Úc.
Trong nền thương mại ngày nay, sự hiện diện của đa kênh, được biết dưới tên omni-channel, đang trở thành một chiến lược kinh doanh, mà trong nhiều trường hợp sẽ quyết định số phận của một doanh nghiệp.
Thay vì làm tròn, các đơn vị bán hàng luôn niêm yết thấp hơn 1 đơn vị, điều này đã tạo ra một tâm lý đánh lừa người mua.
Toys “R” Us vừa nộp đơn xin bảo hộ phá sản, trong bối cảnh ngành bán lẻ lao đao vì thương mại điện tử và chuỗi cửa hàng giá rẻ.
Cách đây 10 năm, đi siêu thị, nhà sách là thú vui cuối tuần của thế hệ 8X để mua nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, giải trí. Nay thế hệ 9X, 10X có nhiều lựa chọn hơn, mọi lúc, mọi nơi, tất cả nhu cầu cần thiết được phục vụ bằng các mô hình cửa hàng tiện lợi phủ từ đầu đường đến cuối ngõ. Trong 3 năm trở lại đây, cửa hàng tiện lợi đang phát triển cực thịnh theo 2 mô hình. Mô hình đầu là bán nhu yếu phẩm như Circle K, FamilyMart, Ministop… Còn lại là phép “lai” giữa mô hình cửa hàng đồng giá từng một thời gây bão và các cửa hàng tiện lợi. Đó là hệ thống các cửa hàng kinh doanh đồ tiêu dùng mang phong cách thời trang như Miniso, Ilahui, Mumuso… đang tạo nên một cơn sốt với tốc độ mở cửa vài chục cửa hàng/năm.