Điều cần quan tâm nhất trong thương mại điện tử là gì ?
Theo nhiều nghiên cứu, chính chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ nhất đến doanh thu của bất kỳ công ty thương mại điện tử nào.
Theo nhiều nghiên cứu, chính chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp và mạnh mẽ nhất đến doanh thu của bất kỳ công ty thương mại điện tử nào.
Thương hiệu nội thất nổi tiếng của Thụy Điển đã lặng lẽ “cắm” biểu tượng xanh vàng của mình ở cả những nơi không ngờ đến.
So với DN TMĐT ngoại, DN nội yếu thế hơn, thậm chí nhiều DN đã phải ngừng hoạt động…
Ngành bán lẻ vẫn là một trong những lĩnh vực được xem là có tiềm năng của Việt Nam, đi cùng với quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng, cùng xu thế mua sắm thông qua các kênh hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, e-commerce được dự đoán sẽ dần dần thay thế vị thế của các cửa hàng tạp hóa truyền thống.
Đối với những bậc cha mẹ thuộc thế hệ 8X, những cây kiếm Nhật, cây súng trường hay những món đồ hàng làm bằng nhựa được bọc nylon sơ sài treo lủng lẳng ở các quầy đồ chơi gần chợ là hình ảnh khó quên.
Với khoản đầu tư của VNG, Tiki mạnh tay hơn trong các khoản đầu tư mới. Tiki trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên sử dụng công nghệ tiếp thị của Criteo, một công nghệ nước ngoài khá tốn kém nhưng bù lại, cho phép Tiki
Hai tháng đầu năm, Việt Nam chi hơn 164 triệu USD nhập rau quả từ các thị trường, trong đó 70% từ Thái Lan, Trung Quốc, theo dữ liệu của Tổng cục Hải quan.
Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết chậm nhất trong quý II sẽ tổ chức bán cổ phần lần đầu ra công chúng.
Tốc độ tăng trưởng của cửa hàng tiện ích nhanh hơn tốc độ tăng trưởng của siêu thị và các loại hình bán lẻ khác.
Các nhà bán lẻ và các thương hiệu phải tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa, giàu tính tương tác dựa trên những tiến bộ công nghệ mới nhất nếu không muốn tụt hậu trong cuộc đua thu hút giới trẻ rành công nghệ.