Chuỗi nhà hàng Wrap & Roll đổi tên
Chuỗi nhà hàng Wrap&Roll chính thức đổi tên và nhận diện thương hiệu sau gần nửa năm nhận đầu tư bởi quỹ Mekong Capital.
Chuỗi nhà hàng Wrap&Roll chính thức đổi tên và nhận diện thương hiệu sau gần nửa năm nhận đầu tư bởi quỹ Mekong Capital.
Thái Lan là nơi 7-Eleven (Nhật Bản) phát triển được mạng lưới cửa hàng tiện lợi nhiều thứ ba thế giới, sau Nhật Bản và Mỹ. Dọc khu Silom, vốn là trục đường chính chạy qua khu trung tâm tài chính ở Bangkok, cứ mỗi 100m là lại có một cửa hàng 7-Eleven.
Kết quả nghiên cứu của tập đoàn tư vấn Bain & Co và Hiệp hội công nghiêp xa xỉ phẩm Altagamma Italy mới đây cho hay doanh số bán đồ xa xỉ phẩm cá nhân trên toàn cầu có khả năng tăng 2-4% trong năm 2017, mức tăng mạnh hơn dự kiến khi xu hướng chi tiêu gia tăng ở châu Âu và Trung Quốc “lấn át” tình trạng mua sắm ảm đạm ở Mỹ và Đông Nam Á.
Doanh thu của các thương hiệu bán lẻ Hàn Quốc đã giảm mạnh tại thị trường Trung Quốc khiến nhiều thương hiệu buộc phải rút lui khỏi thị trường này để tránh thua lỗ. Không những vậy, các thương hiệu trên còn đang phải chịu nhiều quy định cũng như những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng của người dân trong nước.
Việt Nam đã tăng 5 bậc lên vị trí thứ sáu trong Chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) và đây là sự trở lại tốp cao trong bảng xếp hạng mà Việt Nam đã từng đạt được trong lịch sử của chỉ số do hãng tư vấn của Mỹ A.T. Kearney thực hiện, được công bố ngày 5-6.
Khoản đầu tư từ quỹ Nhật sẽ giúp Công ty cổ phần Bibo Mart có được vị thế mong muốn trong thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé được ước tính có quy mô giá trị lên tới 5 tỷ USD.
Thành công tại thị trường miền Nam, Công ty Ba Huân tiếp tục đưa trứng gà tiến ra thị trường miền Bắc
Chậm nhất tháng 11/2017, Bộ Y tế trình Chính phủ dự thảo Nghị định sửa đổi quy định xử phạt vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm…
Sáng nay, 5/6/2017 tại Khách sạn REX, thành phố Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra Hội nghị Tổng Thư ký/ Giám đốc điều hành các hiệp hội thành viên Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á- Thái Bình Dương (Executive Directors/ Secretary General meeting). Sự kiện do Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đăng cai tổ chức
Thị trường bán lẻ Việt Nam luôn là “thỏi nam châm” thu hút các tên tuổi bán lẻ của Nhật Bản, nhiều doanh nghiệp của đất nước mặt trời mọc đang tiếp tục đổ vốn vào lĩnh vực này.