Browsing: Tin tức

Họp báo công bố sự kiện: Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2017

Được sự bảo trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương), từ năm 2017 VECOM chính thức triển khai chuỗi sự kiện “Toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam – VOBF”. VOBF năm 2017 được tổ chức tại hai thành phố lớn: Hà Nội ngày 24/02/2017 và Tp. Hồ Chí Minh ngày 03/03/2017, đây cũng là sự kiện thường niên lớn trong năm của Hiệp hội.

Xem thêm [+]

Ai đang thống trị thị trường du lịch trực tuyến?

Những ngày nghỉ lễ sắp đến gần, mọi người đang suy nghĩ về việc có một chuyến du lịch để giải tỏa áp lực công việc và dành những ngày nghỉ ở một nơi ấm áp bên cạnh những người thân yêu. Ngày nay, việc đặt chỗ du lịch không mất nhiều thời gian, bạn chỉ cần vào một trang web du lịch để đặt địa điểm ưa thích và thanh toán qua thẻ tín dụng là đã có một chuyến du lịch hoàn hảo.

Xem thêm [+]

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee Việt Nam

Từ ngày 03 tháng 01 năm 2017, Shopee – kênh mua sắm trên di động hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan – chính thức miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả người dùng tại Việt Nam. Cụ thể, các đơn hàng mua từ cùng một người bán với giá trị từ 150.000 đồng trở lên sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc[1]. Chính sách này nằm trong mục tiêu đưa Shopee trở thành một trong những sàn thương mại điện tử tốt nhất tại Việt Nam.

Xem thêm [+]

Website đa ngôn ngữ – Chiến thuật mới trong thời đại Internet

Chiều ngày 23/12/2016, tại buổi giao lưu hội viên tháng 12 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức, ông Trương Đức Vinh – đại diện Công ty dịch thuật toàn cầu Expertrans đã chia sẻ 6 lợi ích mà một website đa ngôn ngữ đem lại cho các doanh nghiệp trong thời đại internet hiện nay.

Xem thêm [+]

Thương mại điện tử trong ngành bán lẻ: 10 năm tới sẽ rất “hoành tráng”

Theo bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch AVR, khoảng 2-3 năm trở lại đây, xu hướng mua bán trực tuyến qua điện thoại di động ngày một gia tăng. Đến năm 2020, cứ 10 người Việt sẽ có 8 người dùng điện thoại di động. Trước khi quyết định mua sắm, 70% người mua lên mạng tìm kiếm thông tin địa chỉ mua hàng; 82% người dùng vào điện thoại để quyết định mua gì ngay khi đang ở trong cửa hàng.

Xem thêm [+]