Browsing: Tin tức

Đơn hàng tăng nhiều lần trong Ngày mua sắm trực tuyến

Số liệu cập nhật của Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015 cho biết, tính đến 18h, có 1,1 triệu lượt truy cập vào website onlinefriday.vn. Theo đó, có trên 8 triệu lượt xem sản phẩm, gấp hơn 2 lần so với thời điểm 10 giờ sáng. Thống kê sơ bộ cho thấy đến 14h chiều 4/12, tổng doanh số của khoảng 230.000 giao dịch đạt xấp xỉ 165 tỷ đồng.

Xem thêm [+]

Chương trình kick-off của OnlineFriday 2015 được tổ chức 0h00 ngày 04/12/2015 trên toà tháp biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh

Điểm nhấn của chương trình kick-off chính là việc hơn 30 CEO, lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sẽ có mặt tại tầng 52 toà tháp Bitexco (TP.HCM) để cùng lãnh đạo Bộ Công Thương và Ban Tổ chức OnlineFriday 2015 nhấn nút kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam.

Xem thêm [+]

TMĐT nông thôn vẫn chưa phát triển đúng tiềm năng vốn có

Trong thời gian qua, với sự phát triển nhanh, Thương mại điện tử Việt Nam (TMĐT) đã trở thành 1 công cụ kinh doanh hữu hiệu cho các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy hội nhập quốc tế. Tuy nhiên, một thực trạng cần phải nhìn nhận đó chính là sự chênh lệch lớn về sự phát triển TMĐT giữa các tỉnh thành, giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh so với các tỉnh thành khác, đặc biệt là các vùng nông thôn.

Xem thêm [+]

Bước tiến vững chắc của thương mại điện tử ở tỉnh Nghệ An

Toàn bộ doanh nghiệp lớn đã triển khai thương mại điện tử, trong đó 90% website thương mại điện tử và cập nhật thông tin đều đặn, 80% đã tham gia các sàn thương mại điện tử, 95% ứng dụng các phần mềm chuyên dụng. Trong số doanh nghiệp vừa và nhỏ, 25% có website thương mại điện tử, 98% đã sử dụng thư điện tử phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, 30% tham gia các sàn thương mại điện tử. Cổng thông tin điện tử của tỉnh hoạt động ổn định và có nội dung phong phú. Sàn Thương mại điện tử của tỉnh www.ecna.vn đã thu hút 200 doanh nghiệp và thương nhân lập gian hàng.

Xem thêm [+]

Tổng hợp 5 quy tắc vàng trong thương mại điện tử

Theo nguyên tắc trước nay thì các cửa hàng trực tuyến cá nhân cần phải có các biện pháp tối ưu hóa độc đáo riêng. Tuy nhiên, có một số gợi ý được áp dụng chung cho tất cả – trong số đó có những gợi ý rất đơn giản và một số khác lại phức tạp hơn nhiều. Nhưng có một quy tắc vàng mà ai cũng cần phải nhớ, đó là: luôn chú trọng vào tiểu tiết.

Xem thêm [+]

Ba Lý do để Chuyển hướng Tên Miền của Bạn

Mỗi ngày, các doanh nghiệp nhỏ giống như doanh nghiệp của bạn đăng ký nhiều tên miền để nâng cao khả năng hiển thị cho thương hiệu của họ và thu hút được nhiều lưu lượng đến hoạt động trực tuyến của mình hơn, có thể là một trang web, một trang thương mại điện tử hoặc một nền tảng khác. Nhưng trong một cuộc khảo sát của Verisign với các doanh nghiệp nhỏ của Mỹ có hoạt động trực tuyến, chỉ có 38% số doanh nghiệp được khảo sát biết là họ có thể trỏ một tên miền đến một sự hiện diện trực tuyến được host bởi một dịch vụ khác, như là một trang mạng xã hội…

Xem thêm [+]

VECOM và LAZADA tăng cường hợp tác và đẩy mạnh chiến dịch Online Revolution

Từ năm 2012 đến nay VECOM và LAZADA đã có nhiều hoạt động hợp tác trong lĩnh vực thương mại điện tử. Trước triển vọng phát triển nhanh chóng của lĩnh vực này trong giai đoạn tới, đoàn công tác của VECOM đã có cuộc làm việc với lãnh đạo LAZADA Việt Nam để trao đổi về các vấn đề thương mại điện tử và Chiến dịch Online Revolution.

Xem thêm [+]

Đầu tư cho IoT: “Một đồng vốn, bốn đồng lời”

Theo dự báo, nếu duy trì được tốc độ tăng trưởng như hiện nay, số lượng thiết bị kết nối IoT sẽ tăng lên thành gần 6,4 tỷ vào cuối năm sau với khoảng 5,5 triệu thiết bị kết nối mới mỗi ngày. Trong thời gian tới, sẽ có sự cạnh tranh mạnh mẽ trong lĩnh vực này khi mà các hãng công nghệ không hề giấu ý định xâm nhập vào thị trường này.

Xem thêm [+]