Lazada.vn thách thức các đại gia
Thâm nhập thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam khi các đối tác khác đã chiếm hầu hết thị phần, nhưng tham vọng của Lazada.vn xem chừng không nhỏ, khi khẳng định, cuộc đua giành thị phần giờ mới thực sự bắt đầu.
Thâm nhập thị trường bán lẻ trực tuyến Việt Nam khi các đối tác khác đã chiếm hầu hết thị phần, nhưng tham vọng của Lazada.vn xem chừng không nhỏ, khi khẳng định, cuộc đua giành thị phần giờ mới thực sự bắt đầu.
Trong thời đại người người, nhà nhà dùng Internet, một chút sơ sẩy dù rất nhỏ cũng có thể khiến cho các thương hiệu uy tín bị hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới quay lưng lại, trang Business Insider bình luận.
Zalo, Viber, Line, Kakao Talk, Wechat… là những ứng dụng nhắn tin miễnphí (OTT) phổ biến nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, vị thế đứng đầu thuộc về ai vẫn là điều gây tranh cãi.
Hệ thống bưu chính kỹ thuật số của Đan Mạch, e-Boks, đã giới thiệu dịch vụ chữ ký số mới, cho phép hoàn tất việc ký kết các hợp đồng và thỏa thuận. Hiện tại, e-Boks có 3,8 triệu người đăng ký sử dụng trong tổng dân số Đan Mạch là 5,6 triệu người.
Trước những “cơn bão” khuyến mãi đang được các siêu thị điện máy ồ ạt tung ra thị trường, người tiêu dùng cần so sánh giá bán kỹ lưỡng để tránh gặp phải những chương trình giảm giá ảo.
Các doanh nghiệp (DN) bưu chính trong nước tham gia vận chuyển, phát hàng và thu hộ tiền cho website thương mại điện tử (TMĐT) từ khá sớm. Thế nhưng, sau gần 10 năm triển khai, doanh thu, lợi nhuận từ mảng dịch vụ này của các DN bưu chính vẫn rất “khiêm tốn”.
Thời báo Phố Wall đưa tin Google có ý định xây dựng các mạng không dây tại châu Phi và Đông Nam Á nhằm giúp gần 1 tỉ người tiếp cận Internet.
Thời báo phố Wall (Wall Street Journal) trích dẫn một số nguồn tin cho hay Apple đang bí mật tìm người thay thế Tổng giám đốc Tim Cook.
Tờ The Wall Street Journal đưa tin, Apple đang trong quá trình đàm phán với Yahoo để tìm cách mang lại nhiều dữ liệu của Yahoo lên iPhone, iPad và iPod.
Lần đầu tiên trong 3 năm qua, Samsung đổ tiền vào quảng cáo nhiều hơn là nghiên cứu và phát triển sản phẩm, một dấu hiệu cho thấy họ đã bằng lòng với chính mình trong khi các đối thủ vẫn không ngừng sáng tạo.