Cửa thêm rộng cho hàng Việt vào Mỹ
Quan hệ song phương phát triển ấn tượng, kiểm soát tốt Covid-19 cùng với thương mại điện tử trên đà phát triển, Việt Nam đang trong “cơ hội vàng” giao thương với Mỹ.
Quan hệ song phương phát triển ấn tượng, kiểm soát tốt Covid-19 cùng với thương mại điện tử trên đà phát triển, Việt Nam đang trong “cơ hội vàng” giao thương với Mỹ.
Đây là tiểu Dự án do Bộ phát triển bền vững và hạ tầng Luxembourg tài trợ để thay hệ thống chiếu sáng cho 54 trường học tại Huế.
Trước diễn biến phức tạp của dịch, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.
Lòng trung thành của khách hàng là tất cả đối với một doanh nghiệp non trẻ. Việc giành được khách hàng là điều quan trọng (nếu không, bạn không bao giờ xây dựng được lượng khách hàng mong muốn) nhưng nếu khách hàng không gắn bó đủ lâu, mua hàng nhiều lần hoặc đăng ký dài hạn dịch vụ thì bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều hơn cho giai đoạn giành khách hàng so với giá trị thực nhận được về sau.
Lotte đã có kế hoạch mở rộng kinh doanh nguyên liệu thực phẩm sang các nước Đông Nam Á như Myanmar, Lào, Campuchia thông qua Việt Nam. Song do bùng phát Covid-19, kế hoạch kinh doanh toàn cầu của Lotte GRS ngừng lại.
Xu hướng doanh nghiệp Nhật Bản mang sản phẩm và dịch vụ đến thị trường Việt Nam ngày càng gia tăng thay vì chỉ là điểm đến đầu tư cho sản xuất công nghiệp chế tạo của nhiều năm trước đây. Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) nhận định, Việt Nam đang trở thành thị trường tiêu thụ hàng Nhật rất quan trọng.
Theo The Container News, hãng vận tải hàng hóa lớn thứ 5 thế giới Evergreen vừa công bố về việc sẽ mở tuyến vận tải trực tiếp Việt Nam – Hàn Quốc mang tên KCV vào 15/4. Theo đó, 3 tàu sẽ khai thác tuyến KCV, với công suất mỗi tàu khoảng 1.600-1.800 TEU.
Các nhà làm marketing có thể thấy một viễn cảnh ngay trước mắt, khi mạng xã hội thành “chợ” còn người dùng thì “ở nhà riêng”.
Cuộc đấu của Central Retail và Winmart xác định vị trí chiếm lĩnh tại thị trường bán lẻ Việt Nam.