Browsing: Tin tức
Điện Quang – đối tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng thông minh toàn diện
Điện Quang thành công nắm bắt cơ hội của cuộc cách mạng 4.0 khi chuyển mình từ công ty sản xuất các sản phẩm thuần túy sang tập đoàn công nghệ.
IKEA: Dấu ấn Thụy Điển trên bản đồ thế giới
IKEA trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ vào yếu tố luôn đổi mới và phong cách đặc trưng trong thiết kế kiểu dáng.
Cửa thêm rộng cho hàng Việt vào Mỹ
Quan hệ song phương phát triển ấn tượng, kiểm soát tốt Covid-19 cùng với thương mại điện tử trên đà phát triển, Việt Nam đang trong “cơ hội vàng” giao thương với Mỹ.
Điện Quang thắp sáng trường học tại Huế thông qua dự án NAMA
Đây là tiểu Dự án do Bộ phát triển bền vững và hạ tầng Luxembourg tài trợ để thay hệ thống chiếu sáng cho 54 trường học tại Huế.
Saigon Co.op tăng lượng trữ hàng hóa thiết yếu và đảm bảo mội trường mua sắm an toàn tại các siêu thị
Trước diễn biến phức tạp của dịch, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đang tiến hành tăng trữ lượng hàng hóa thiết yếu và nâng cao mức độ chống dịch tại toàn bộ hệ thống bán lẻ nhằm đảm bảo môi trường mua sắm an toàn cho người dân.
Những cảm xúc thắt chặt lòng trung thành của khách hàng
Lòng trung thành của khách hàng là tất cả đối với một doanh nghiệp non trẻ. Việc giành được khách hàng là điều quan trọng (nếu không, bạn không bao giờ xây dựng được lượng khách hàng mong muốn) nhưng nếu khách hàng không gắn bó đủ lâu, mua hàng nhiều lần hoặc đăng ký dài hạn dịch vụ thì bạn sẽ phải tiêu tốn nhiều hơn cho giai đoạn giành khách hàng so với giá trị thực nhận được về sau.
Lotte thừa nhận kinh doanh tại Việt Nam đang gặp khó khăn
Lotte đã có kế hoạch mở rộng kinh doanh nguyên liệu thực phẩm sang các nước Đông Nam Á như Myanmar, Lào, Campuchia thông qua Việt Nam. Song do bùng phát Covid-19, kế hoạch kinh doanh toàn cầu của Lotte GRS ngừng lại.
Việt Nam đang trở thành thị trường tiêu thụ lớn hàng Nhật
Xu hướng doanh nghiệp Nhật Bản mang sản phẩm và dịch vụ đến thị trường Việt Nam ngày càng gia tăng thay vì chỉ là điểm đến đầu tư cho sản xuất công nghiệp chế tạo của nhiều năm trước đây. Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO) nhận định, Việt Nam đang trở thành thị trường tiêu thụ hàng Nhật rất quan trọng.