Định vị chuỗi cung ứng Việt Nam từ RCEP
RCEP giúp doanh nghiệp việt nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu với vị thế tốt hơn.
RCEP giúp doanh nghiệp việt nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu với vị thế tốt hơn.
Mua sắm trực tuyến đang gia tăng ở tất cả các nhóm tiêu dùng, thậm chí ở cả nhóm người lớn tuổi và khu vực nông thôn.
Giống như nhiều thứ vào năm 2020, việc mua sắm trong kỳ nghỉ lễ sẽ rất khác do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Với những người Mỹ có thói quen săn các món đồ giá hời vào thứ sáu sau Lễ Tạ ơn (Black Friday), kế hoạch của họ có thể phải thay đổi trong năm nay.
Các sàn thương mại điện tử vẫn nhìn ra cơ hội trong thị trường hàng xách tay dù đang bị siết chặt.
Năm 2020 đánh dấu một chặng đường 24 năm vượt khó vươn lên đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam trước nhiều biến động của thị trường bán lẻ.
Ngày 9~10/12/2020 Chương trình “Giao thương trực tuyến Ngành Công nghệ Thực phẩm Hàn Quốc” – Sự kiện dành riêng cho các NHÀ PHÂN PHỐI/ ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI
Hiệp hội Thực phẩm truyền thống Hàn Quốc tham gia vào chương trình giao thương trong khuôn khổ hoạt động xúc tiến trực tuyến của Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE , tại Hà Nội, Việt Nam, trong hai ngày 26, 27/11/2020
Chi phí logistics chiếm tỷ lệ lớn trong giá khiến nông sản Việt Nam khó cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Cần nhanh chóng tháo gỡ nút thắt về chi phí vận chuyển để giúp nông sản Việt vươn xa.