Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam: Thành công từ triết lý ‘sống giản đơn’
Triết lý LifeWear đề cao sự tối giản, tinh tế và chất lượng đã giúp Uniqlo gặt hái thành công tại Việt Nam, theo Tổng giám đốc Osamu Ikezoe.
Triết lý LifeWear đề cao sự tối giản, tinh tế và chất lượng đã giúp Uniqlo gặt hái thành công tại Việt Nam, theo Tổng giám đốc Osamu Ikezoe.
Sẵn sàng can thiệp thị trường để hàng hóa Tết không bị đẩy giá trong bối cảnh người tiêu dùng còn nhiều khó khăn sau dịch, mới đây Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, cho biết đã chuẩn bị xong lượng hàng hóa thiết yếu lớn, có thể phục vụ trọn 3 tháng trước, trong và sau Tết Tân Sửu với tổng giá trị lên đến gần 5.000 tỉ đồng, tăng gần 20% so với năm trước…
Có hơn 100.000 nhà bán hàng Việt Nam trên Amazon. Con số này gây bất ngờ với nhiều người. Vậy người Việt đang bán gì trên chợ điện tử lớn nhất thế giới, chiếm khoảng 38% tổng doanh số bán lẻ của Mỹ?
Giám đốc Amazon Global Selling khu vực phía Bắc dự báo đến cuối năm 2020 thị trường thương mại điện tử đạt hơn 13 tỷ USD, chính thức đưa Việt Nam vào top 3 thị trường thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á.
Kiểm soát chặt chẽ chất lượng đầu vào và bình ổn giá cả hàng hóa là cách để các siêu thị của Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food… đồng hành cùng hàng chục triệu khách hàng của mình trong nhiều năm qua.
An tâm với sản phẩm chất lượng “chuẩn Nhật” cho bữa ăn gia đình
Tin vui cho các chị em tại Hải Phòng, TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân khai trương ngày 14/12: với nguồn thực phẩm chất lượng và giá cả hợp lý, đặc biệt với các sản phẩm tiêu chuẩn Nhật Bản, khu vực siêu thị tầng 1 có quy mô lớn nhất Hải Phòng sẽ đồng hành cùng chị em nội trợ để đảm bảo sức khỏe cho từng thành viên trong gia đình trong mỗi bữa ăn đầy dinh dưỡng hàng ngày.
Nhấn để phóng to ảnh
Đến Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn đa dạng các sản phẩm thực phẩm tươi sống, đặc biệt là thủy hải sản tươi sống được thu mua trực tiếp từ Cảng, các loại hải sản hữu cơ cao cấp như cá hồi, sashimi, …
Nhấn để phóng to ảnh
Ngoài ra, các loại hoa quả hữu cơ, đạt chứng nhận GLOBAL GAP, VIETGAP, … sản phẩm nhập khẩu như thịt bò Tasmania từ Úc, lê và táo từ Nhật Bản, … chắc chắc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em nội trợ tại Hải Phòng, mang đến chất lượng và sự an tâm cho cả gia đình.
Thấu hiểu nhu cầu của phụ nữ hiện đại vừa “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, các quầy thực phẩm đã sơ chế (ready-to-cook) và thức ăn chế biến sẵn (ready-to-eat) tại TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn mỗi ngày sau giờ tan sở.
Đặc biệt, AEON Việt Nam khuyến khích KH mang túi riêng khi mua sắm, giảm sử dụng túi tự hủy sinh học với các ưu đãi được áp dụng đồng thời cùng chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương như: giảm 1,000đ cho khách hàng mang túi riêng khi mua sắm, quà tặng dành riêng cho khách hàng đã đăng kí thành viên & dùng túi môi trường AEON, quầy thanh toán AEON ECO ưu tiên cho khách hàng không dùng túi ni lông, … Đây là các hoạt động trong dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần của doanh nghiệp để chung tay cùng khách hàng bảo vệ sức khỏe và môi trường sống.
Sắm sửa tất tần tật cho bé yêu tại thế giới sản phẩm cho mẹ & bé
Không chỉ dành cho các mẹ bỉm sữa mà còn cho cả gia đình, khu vực Kids Republic với tổng diện tích lên đến 1.000m2 tại tầng 2 chính là “thiên đường” với vô vàn các sản phẩm cho Mẹ và Bé, đặc biệt nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật Bản uy tín.
Nhấn để phóng to ảnh
Kids Republic sẽ đáp ứng mọi nhu cầu trong tất cả các giai đoạn phát triển của trẻ: từ sơ sinh, sản phẩm thời trang, đồ chơi trẻ em, … đến nhu cầu của mẹ với các sản phẩm chăm sóc cho phụ nữ mang thai, sản phẩm sử dụng sau khi sinh, …
Đến các TT BHTH & ST của AEON Việt Nam, các mẹ sẽ không phải lo ngại khi đưa bé đi cùng, vì đã có phòng chăm sóc trẻ em Baby Room tiện lợi, với đầy đủ cơ sở vật chất giúp mẹ dễ dàng pha sữa, thay tã, cho bé ti, … và vẫn thoải mái tham quan mua sắm tại TTBHTH&ST AEON – Hải Phòng Lê Chân cùng cả gia đình.
Điểm đến cho mọi nhu cầu của gia đình
Tại TT BHTH & STAEON – Hải Phòng Lê Chân, lần đầu tiên AEON Việt Nam triển khai mô hình 02 tầng, tích hợp trọn vẹn mọi trải nghiệm mua sắm của khách hàng với đa dạng các sản phẩm, từ sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, phụ kiện và thời trang nam/ nữ, đồ điện máy, đồ gia dụng, … chất lượng với mức giá hợp lý.
Nhấn để phóng to ảnh
Luôn hướng đến nâng tầm phong cách sống cho khách hàng cùng xu hướng sống khỏe, AEON Việt Nam mang tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho người dân thành phố Hoa phượng đỏ tại cửa hàng Glam Beautique đầu tiên ở đất Cảng. Là cửa hàng chuyên doanh cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, … đa dạng từ Nhật Bản, Glam Beautique sẽ đặc biệt hấp dẫn các chị em yêu làm đẹp với đa dạng các sản phẩm cùng dịch vụ tư vấn sức khỏe và soi da chuyên nghiệp.
Nhấn để phóng to ảnh
Bên cạnh đó, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á, gian hàng của innerCasual – nhãn hàng riêng của AEON sẽ giới thiệu các sản phẩm thời trang nội y chất lượng Nhật Bản được làm từ chất liệu thân thiện với làn da phù hợp cho cả hoạt động thể thao và hoạt động hàng ngày.
Các gia đình ưa dã ngoại có thể ghé AEON Bicycle – cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam tại tầng 1 để tìm kiếm các sản phẩm xe đạp, phụ tùng và các dịch vụ đi kèm, trong đó có các sản phẩm xe đạp từ các thương hiệu Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thử nghiệm dịch vụ đổi cũ lấy mới & thuê xe đạp tại đây để gia đình thư giãn dạo chơi trong thành phố.
Nhấn để phóng to ảnh
Khách hàng có nhu cầu chăm sóc nhà cửa, HÓME COÓRDY – nhãn hàng riêng của AEON sẽ mang đến các dòng sản phẩm riêng biệt cho 2 mùa nóng/ lạnh, với thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất. Các dòng sản phẩm điện máy, đồ gia dụng, đồ nhà bếp, … chất lượng, với nhiều sản phẩm từ các thương hiệu Nhật Bản uy tín cũng được AEON Việt nam giới thiệu tại TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân.
Chỉ còn 1 tuần nữa, TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân sẽ mở cửa chào đón những khách hàng đầu tiên. Các gia đình đừng quên xếp lịch ngay từ 14/12 để ghé thăm, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng “chuẩn AEON” và tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương nhé!
Trường Thịnh
Ngành bán lẻ Việt Nam đã có những thay đổi lớn bởi đại dịch Covid-19, nhiều chuỗi kinh doanh đã phải đóng cửa nhưng cũng có nhiều đơn vị vẫn đang mở rộng hoạt động. Theo khảo sát của Vietnam Report, hoạt động mua sắm trực tiếp giảm trong đại dịch nhưng thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến lại có tín hiệu tích cực.
Chương trình giao thương trực tuyến trong khuôn khổ hoạt động xúc tiến thương mại trực tuyến của Triển lãm VIETFOOD & BEVERAGE tại Hà Nội, Việt Nam quy tụ 10 Công ty Hàn Quốc trong lĩnh vực công nghệ thực phẩm tham gia. Khu các doanh nghiệp Hàn Quốc được tổ chức bởi KOTRA kết hợp với Global fairs & Marketing Corp và được diễn ra trong hai ngày 9,10/12/2020.
Các doanh nghiệp bán lẻ Việt đang “so găng” khốc liệt với các doanh nghiệp ngoại trong cuộc chiến giành thị phần trên thị trường bán lẻ trong nước đầy tiềm năng. Theo giới chuyên gia, doanh nghiệp Việt cần đẩy mạnh tái cấu trúc, đầu tư về nhân lực, công nghệ để giành ưu thế trên đường đua này.
Thương mại phi tập trung cho phép các nhãn hàng có thể thoát khỏi khuôn khổ của các sàn thương mại điển hình và đem đến những trải nghiệm mua sắm ảo hóa.