Điện Quang đạt Thương hiệu Quốc Gia 14 năm liên tục
Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Công ty cổ phần Bóng đèn Điện Quang là một trong 124 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2020.
Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố “Thương hiệu Quốc gia 2020” do Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia tổ chức, Tập đoàn BRG với 4 thương hiệu gồm Đầu tư và quản lý sân gôn BRG Golf; Đầu tư và quản lý khách sạn BRG Group; Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) và Công ty CP Gốm Chu Đậu cùng với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã vinh dự được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia” năm 2020 sau nhiều vòng xét chọn đánh giá khắt khe của Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.
Chi phí logistics của Việt Nam hiện nay còn khá cao so với các nước trong khu vực, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức cạnh tranh của các DN và hàng hóa Việt Nam. Giải quyết hàng loạt “điểm nghẽn” về cơ sở hạ tầng, cơ chế chính sách… là giải pháp quan trọng giúp kéo giảm chi phí logistics, từ đó tạo sức bật cho DN, hàng hóa Việt thời gian tới.
RCEP giúp doanh nghiệp việt nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu với vị thế tốt hơn.
Mua sắm trực tuyến đang gia tăng ở tất cả các nhóm tiêu dùng, thậm chí ở cả nhóm người lớn tuổi và khu vực nông thôn.
Giống như nhiều thứ vào năm 2020, việc mua sắm trong kỳ nghỉ lễ sẽ rất khác do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Với những người Mỹ có thói quen săn các món đồ giá hời vào thứ sáu sau Lễ Tạ ơn (Black Friday), kế hoạch của họ có thể phải thay đổi trong năm nay.
Các sàn thương mại điện tử vẫn nhìn ra cơ hội trong thị trường hàng xách tay dù đang bị siết chặt.
Năm 2020 đánh dấu một chặng đường 24 năm vượt khó vươn lên đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam trước nhiều biến động của thị trường bán lẻ.
Ngày 9~10/12/2020 Chương trình “Giao thương trực tuyến Ngành Công nghệ Thực phẩm Hàn Quốc” – Sự kiện dành riêng cho các NHÀ PHÂN PHỐI/ ĐẠI LÝ THƯƠNG MẠI