Browsing: Tin tức
Thuế 0%, cơ hội lớn cho cà phê Việt vào EU
Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu đã có hiệu lực, trong đó mặt hàng cà phê được hưởng thuế 0% là cơ hội lớn cho DN Việt.
Không còn khái niệm “sân nhà” cho hàng Việt
Với 13 FTA đã đi vào thực thi, khái niệm “sân nhà” cho hàng Việt ngày càng trở nên mờ nhạt, buộc doanh nghiệp phải tìm cửa cạnh tranh với hàng nhập khẩu đổ bộ.
AEON sắp khai trương siêu thị đầu tiên tại Hải Phòng
AEON Việt Nam sẽ khai trương trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên tại thành phố cảng – AEON Hải Phòng Lê Chân vào giữa tháng 12.
Mặt bằng bán lẻ nhà phố thất thế so với trung tâm thương mại
Từ thế thượng phong cung ít cầu nhiều, giá thuê leo thang suốt thập niên, hiện nhà mặt phố lép vế so với các trung tâm mua sắm.
Kinh tế Nhật Bản phục hồi do đa dạng chuỗi cung ứng?
Giới phân tích Nhật Bản nhận định, kinh tế Nhật Bản có thể sẽ phục hồi mạnh sau sự sụt giảm lịch sử trong năm nay do đại dịch Covid-19. Theo đó, GDP quý 2 vượt kỷ lục.
Thương mại điện tử Việt Nam dự báo bùng nổ dịp cuối năm
Bất chấp Covid-19, mua sắm online tại Việt Nam vẫn tăng trưởng đều và dự báo sẽ bùng nổ vào những ngày khuyến mại cuối năm.
Thời của các nhà bán lẻ Nhật Bản
Sau dồn dập Đức, Thái, Pháp… trước đây, giờ đến lượt các nhà bán lẻ Nhật Bản “đổ bộ” vào Việt Nam.
Nhà bán lẻ Marks & Spencer thua lỗ lần đầu tiên trong 94 năm
Marks & Spencer cho biết khoản lỗ trước thuế trong 26 tuần tính tới ngày 26/9 là 22,6 triệu USD, đánh dấu khoản thua lỗ đầu tiên kể từ khi công ty này niêm yết trên thị trường chứng khoán năm 1926.
Khai thác tiềm năng của hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại thị trường quốc tế
Các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn, đặc biệt ở thị trường quốc tế. Thời gian tới, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ triển khai nhiều chương trình, giải pháp nhằm phát triển bền vững và gia tăng giá trị cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ.