Browsing: Tin tức
Dịch vụ ′mua trước, trả tiền sau′ bùng nổ
Dịch vụ “mua trước, trả tiền sau” đặc biệt thu hút người tiêu dùng trẻ thường hay mua sắm trực tuyến nhưng có thể không có thẻ tín dụng.
Case study: Thành công của Biti’s Hunter
Trước khi ra mắt Biti’s Hunter, suốt nhiều năm tuy vẫn nằm trong tâm trí người tiêu dùng về ngành hàng giày dép nhưng Biti’s lại bị nhận định là “lỗi thời”, “nhãn hàng của ba mẹ”.
Thủy sản đảo chiều
Ông Trần Văn Lĩnh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Thủy sản và Thương mại Thuận Phước, cho biết tính đến tháng 8, Công ty đã xuất khẩu 3.000 tấn tôm và các sản phẩm chế biến từ tôm qua EU với trị giá khoảng 31 triệu USD, tăng lần lượt 8% về lượng và 6% về giá trị so với cùng kỳ năm 2019.
Không sợ hãi, 1,4 triệu bà chủ tiệm tạp hoá vào cuộc đua sống còn
Theo số liệu của Nielsen, Việt Nam có khoảng 1,4 triệu cửa hàng tạp hóa và 9.000 chợ truyền thống, chiếm thị phần 75%, doanh thu trên dưới 10 tỷ USD mỗi năm. Còn theo Kantar Worldpanel Việt Nam, các kênh bán lẻ truyền thống (chợ, cửa hàng tạp hóa) vẫn đang đáp ứng đến 85% nhu cầu tiêu dùng của người dân….
Mặt bằng bán lẻ: Cuộc chơi của các “ông lớn”
Trong khi Lotte, Vingroup, Central Group… tiếp tục vung tiền vào phân khúc mặt bằng bán lẻ, thì không ít nhà đầu tư vào trung tâm thương mại tổng hợp phải ngậm đắng đóng cửa, trả mặt bằng.