Gần 1.500 tấn thịt lợn Nga đã về đến Việt Nam
Thông tin từ Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết, gần 1.500 tấn thịt lợn Nga đã cập cảng Việt Nam, hiện đã làm xong thủ tục kiểm dịch, chuẩn bị thông quan.
Thông tin từ Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) cho biết, gần 1.500 tấn thịt lợn Nga đã cập cảng Việt Nam, hiện đã làm xong thủ tục kiểm dịch, chuẩn bị thông quan.
Chiều 19/3, Bộ NN-PTNT trực tiếp kết nối Tập đoàn Miratorg của Nga và Tập đoàn Masan của Việt Nam đẩy nhanh việc hợp tác nhập khẩu, phân phối, tiêu thụ thịt lợn.
Thời gian qua, tại thị trường Việt Nam ở nhiều lĩnh vực từ kinh doanh bất động sản, đầu tư công nghệ, du lịch, hàng không… đều đã xuất hiện xu hướng hợp tác toàn diện hoặc bắt tay liên kết đối với những lĩnh vực, mảng miếng mà DN mỗi bên có sẵn thế mạnh để phát huy.
Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, Công ty bán lẻ BRG– đơn vị vận hành các chuỗi siêu thị HaproMart, Hapro Food, Intimex, Seika Mart, Fuji Mart của Tập đoàn BRG đã chủ động đưa ra các chính sách bán hàng đồng hành cùng người tiêu dùng Thủ đô và chính quyền địa phương nhằm đảm bảo hàng hóa thiết yếu, trong đó đặc biệt là mặt hàng khẩu trang vải góp phần phòng, chống dịch, tham gia bình ổn tâm lý và giá cả trên thị trường.
Sau nhiều cuộc họp liên quan đến việc rà soát tình hình sản xuất và phân phối khẩu trang phòng chống dịch bệnh Covid-19, chiều ngày 17/3/2020, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh chủ trì buổi làm việc với các đơn vị thuộc Bộ và các Hiệp hội, doanh nghiệp để đánh giá năng lực sản xuất cũng như khả năng cung ứng khẩu trang ra thị trường trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến phức tạp.
Nhằm hỗ trợ kịp thời cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID– 19, Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa trao tặng 140.000 chiếc khẩu trang cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) của 7 tỉnh biên giới là Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn và Quảng Ninh.
Hiểu rất rõ các áp lực cạnh tranh gay gắt đến từ các đối thủ ngoại lẫn nội địa và sự thay đổi nhanh chóng trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam, Satrafoods đã tìm một lối đi khác biệt để khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng. Quan trọng nhất là nhà bán lẻ này vẫn tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để xây dựng chất lượng và niềm tin, đặt quyền lợi khách hàng trên hết.
Toàn bộ TTTM Vincom tại Hà Nội được phun khử trùng từ trong ra ngoài; bề mặt tiếp xúc tại các khu vực công cộng được vệ sinh 2 giờ/lần; đo thân nhiệt người ra vào TTTM; nước rửa tay khô được đặt tại nhiều vị trí… Vincom đang đẩy mạnh các biện pháp bảo vệ không gian mua sắm an toàn cho khách giữa các diễn biến dịch phức tạp tại Thủ đô những ngày qua.