Browsing: Tin tức
Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào Top 5 Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số giá trị nhận thức về tính bền vững – SPV).
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
Ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ đang có những thay đổi rất lớn, buộc doanh nghiệp phải bắt kịp xu hướng, từ sản phẩm đến nền tảng phân phối, bán hàng, marketing…
Dịch chuyển lớn trên bản đồ tiêu dùng
Ngành hàng tiêu dùng, bán lẻ đang có những thay đổi rất lớn, buộc doanh nghiệp phải bắt kịp xu hướng, từ sản phẩm đến nền tảng phân phối, bán hàng, marketing…
Amazon Global Selling “lội ngược dòng” tại Việt Nam, giữa bức tranh công nghệ toàn cầu u ám
Bất chấp làn sóng suy giảm công nghệ trên toàn cầu, thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn tăng trưởng tốt.
Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam là đối tác của Chương trình InnoEx 2023
Nhằm thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động hỗ trợ các Doanh nghiệp hội viên Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam nói riêng và và cộng đồng doanh nghiệp nói chung, Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam đã nhận lời tham gia với vai trò đối tác của InnoEx trong chuỗi hoạt động của InnoEx 2023
AEON đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam, mở rộng mô hình bán lẻ mới
AEON xác định Việt Nam là thị trường lớn thứ hai sau Nhật Bản để đẩy mạnh đầu tư trong chiến lược dài hạn. Năm 2023, một trong 3 trọng tâm phát triển mà nhà bán lẻ Nhật Bản đặt ra tại thị trường này là mở rộng mô hình bán lẻ mới.
JP Morgan: Giờ vàng của hàng tiêu dùng
Việt Nam được đánh giá là một trong những câu chuyện tăng trưởng bán lẻ hấp dẫn nhất ở khu vực châu Á.