Thị trường mỹ phẩm hút nhà đầu tư mới
Người Việt với thu nhập tăng, thích làm đẹp và mua sắm online hơn… mở ra thị trường mỹ phẩm triển vọng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Người Việt với thu nhập tăng, thích làm đẹp và mua sắm online hơn… mở ra thị trường mỹ phẩm triển vọng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hai kênh bán hàng trực tuyến Alibaba và Amazon đều rốt ráo với thị trường hàng hóa Việt Nam.
Năm 2018, người Việt chi 210 USD/năm cho hoạt động mua sắm trực tuyến và có mức tăng nhanh nhất ASEAN.
Sở Công Thương TPHCM vừa thông báo kết quả triển khai Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu; các mặt hàng phục vụ khai giảng; các mặt hàng sữa năm 2019 – Tết Canh Tý 2020 trên địa bàn thành phố, tính đến tháng 7- 2019. Theo đó, doanh thu chương trình đã đạt 7.201,6 tỉ đồng sau 4 tháng thực hiện.
SỰ KIỆN XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI HÀNG ĐẦU TRONG NGÀNH THỰC PHẨM, ĐỒ UỐNG SẼ DIỄN RA TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VÀO THÁNG 8/ 2019
Ngành kho lạnh Việt Nam đang phất lên nhờ sự mở rộng mạnh mẽ của chuỗi bán lẻ và dịch vụ thực phẩm hiện đại.
Tesco đang là một trong số những công ty bán lẻ lớn không dùng thu ngân, camera theo dõi những gì mà người tiêu dùng nhặt lên và sau đó tính thanh toán khi họ bước ra khỏi cửa hàng.
7-Eleven Nhật Bản đã quyết định tạm dừng tính năng thanh toán di động mới ra mắt trên ứng dụng 7Pay, sau khi xuất hiện lỗ hổng nghiêm trọng cho phép bên thứ ba thực hiện các giao dịch không có thật trên hàng trăm tài khoản.