Cuộc ′rượt đuổi′ mới của bán lẻ Việt
Sự tăng trưởng nhanh của thị trường bán lẻ Việt gắn với hình thành các xu hướng mới, tác động tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
Sự tăng trưởng nhanh của thị trường bán lẻ Việt gắn với hình thành các xu hướng mới, tác động tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
Năm 2018 là năm của ngành thương mại điện tử của châu Á khi nó trở thành một trong những lĩnh vực kinh tế phát triển nhanh nhất của cả khu vực.
Cửa hàng đầu tiên sẽ mở ở Los Angeles và họ cũng đang đàm phán để mở các cửa hàng trong các trung tâm mua sắm ở San Francisco, Seattle, Chicago, Washington DC và Philadelphia.
Khởi công xây dựng ngày 23/11/2017, với diện tích sàn xây dựng là 12.262m2. Sau 10 tháng thi công, Trung tâm Thương mại Centre Mall Củ Chi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/11/2018.
Để thành công với thương mại điện tử trong năm 2019 này, doanh nghiệp cần chú ý và tận dụng tốt 3 xu hướng dưới đây.
Ngành bán lẻ Việt Nam được cho là sẽ được hưởng lợi khá nhiều khi Việt Nam tham gia và là thành viên đầy đủ của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP). Dưới góc nhìn của một chuyên gia, TS. Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam đã có nhiều chia sẻ về câu chuyện này.