Browsing: Tin tức
Hapro tổ chức “Mang xuân đến mọi nhà”
Từ ngày 11/1- 3/3/2018, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) triển khai Chương trình “Mang xuân đến mọi nhà” tới người tiêu dùng Thủ đô Nhân dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.
Chuỗi bán lẻ Hàn Quốc muốn mở 2.500 cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam
Vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM ngày 19/1, GS25, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đã đặt tham vọng mở 2.500 điểm bán tại Việt Nam trong vòng 10 năm tới
Tổng cục Thống kê: Số lượng DN lớn của Việt Nam đếm trên đầu ngón tay
Thông tin này được Tổng cục Thống kê cho biết tại buổi công bố kết quả sơ bộ tổng điều tra kinh tế năm 2017 ngày 19/1.
5 ngành kinh tế nào hút nhiều lao động nhất Việt Nam?
5 ngành thu hút nhiều lao động nhất cả nước đó là: công nghiệp chế biến chế tạo; xây dựng; vận tải kho bãi; bán buôn bán lẻ, sửa chữa ô tô xe máy và xe có động cơ khác; hoạt động chuyên môn khoa học công nghệ.
Quy định mới về mua bán hàng hóa cho nhà đầu tư ngoại tại Việt Nam
Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định chi tiết Luật Thương mại và Luật Quản lý ngoại thương về hoạt động mua bán hàng hóa và các hoạt động liên quan trực tiếp đến mua bán hàng hóa của nhà đầu tư nước ngoài, tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
Xu hướng tiêu dùng xanh: Vượt thách thức, đón cơ hội
Hiện nay, tiêu dùng xanh đã dần trở nên phổ biến ở các nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam, khi thu nhập cá nhân và ý thức tiêu dùng ngày càng tăng.
Chuỗi cửa hàng tiện ích GS của Hàn Quốc nhắm tới thị trường Việt Nam
Ngày 18/1, hãng điều hành chuỗi cửa hàng tiện ích lớn của Hàn Quốc GS Retail Co. thông báo sẽ mở hai chi nhánh nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, trong bối cảnh các nhà điều hành loại cửa hàng này ở Hàn Quốc đang thúc đẩy nỗ lực vươn ra thị trường nước ngoài do sự cạnh tranh rất khốc liệt trong nước.
Bộ Công Thương cảnh báo hiện tượng doanh nghiệp Việt bị đối tác Thái Lan lừa đảo
Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã đề nghị được hỗ trợ xử lý các vụ lừa đảo trong quá trình liên hệ và giao dịch thương mại với doanh nghiệp Thái Lan…
Trung tâm thương mại: Người vui, kẻ buồn
Thị trường bán lẻ đã có một năm đầy sôi động khi đón chào nhiều thương hiệu quốc tế đổ bộ vào Việt Nam như thời trang có Zara, H&M và sắp tới có thể là thương hiệu thời trang nổi tiếng Nhật Uniqlo, lĩnh vực F&B có các thương hiệu PastaMania (Singapore), Hokkaido Baked Cheese Tart (Nhật)… Điều này mang lại niềm vui cho một số chuỗi trung tâm thương mại, mà sự kiện EIO trị giá 740 triệu USD của Vincom Retail đã phản ánh phần nào sự quan tâm rất lớn của giới đầu tư vào thị trường bán lẻ hiện nay.