Browsing: Tiêu điểm

Tin nổi bật

Tích hợp SEO – Adwords – Facebook – Landing page – Video – Email – CRM trong bán hàng Online

“Đại hội bán hàng online” diễn ra từ 13h30 đến 17h30 ngày 02/04/2016 tại Hà Nội là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện của cuộc thi SEO Award 2016 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức. Sự kiện lần này do công ty Vinalink Media phối hợp cùng VECOM tổ chức với chủ đề chính: Tích hợp SEO – Adwords – Facebook – Landing Page – Video – Emails – CRM trong bán hàng online”

Xem thêm [+]

Cuộc thi SEO AWARD 2016 chính thức được phát động

Nhằm thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp tới tiếp thị trực tuyến nói chung cũng như tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm (SEO), VECOM phối hợp với một số đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và thiết kế website tổ chức cuộc thi SEO AWARD 2016, bao gồm DGM Việt Nam, Haravan, Vinalink, iNET, VietMoz, Hoàng Nguyễn và Bizweb. Cuộc thi này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều đơn vị và tổ chức khác như Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), ACCESSTRARDE, CongdongiSoccial. Cuộc thi này là cuộc thi đầu tiên có quy mô toàn quốc lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay, với chủ đề “Website cất cánh cùng SEO”.

Xem thêm [+]

Lễ công bố Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015

Thực hiện nhiệm vụ do Thủ tướng Chính phủ giao và được Bộ Công Thương chỉ đạo, năm 2015 Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục xây dựng Chỉ số Thương mại điện tử (gọi tắt là EBI). EBI giúp các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp nhanh chóng đánh giá một cách định lượng sự sẵn sàng ứng dụng thương mại điện tử trên phạm vi cả nước cũng như tại mỗi địa phương trong từng năm và so sánh sự phát triển qua các năm.

Xem thêm [+]

Mời tham dự Lễ Công bố Chỉ số TMĐT Việt Nam 2015

Chỉ số Thương mại điện tử là một công cụ hỗ trợ các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức và doanh nghiệp đánh giá một cách định lượng hiện trạng phát triển thương mại điện tử của cả nước cũng như của từng địa phương. Chỉ số Thương mại điện tử các năm 2012, 2013 và 2014 đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức, doanh nghiệp và các đơn vị truyền thông.

Xem thêm [+]

Đơn hàng tăng nhiều lần trong Ngày mua sắm trực tuyến

Số liệu cập nhật của Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015 cho biết, tính đến 18h, có 1,1 triệu lượt truy cập vào website onlinefriday.vn. Theo đó, có trên 8 triệu lượt xem sản phẩm, gấp hơn 2 lần so với thời điểm 10 giờ sáng. Thống kê sơ bộ cho thấy đến 14h chiều 4/12, tổng doanh số của khoảng 230.000 giao dịch đạt xấp xỉ 165 tỷ đồng.

Xem thêm [+]