Mặt bằng bán lẻ: Cuộc chơi của các “ông lớn”
Trong khi Lotte, Vingroup, Central Group… tiếp tục vung tiền vào phân khúc mặt bằng bán lẻ, thì không ít nhà đầu tư vào trung tâm thương mại tổng hợp phải ngậm đắng đóng cửa, trả mặt bằng.
đăng cái bài tin tức
Trong khi Lotte, Vingroup, Central Group… tiếp tục vung tiền vào phân khúc mặt bằng bán lẻ, thì không ít nhà đầu tư vào trung tâm thương mại tổng hợp phải ngậm đắng đóng cửa, trả mặt bằng.
Ngành bán lẻ truyền thống của Mỹ vốn đã gặp khó vài năm gần đây. Vì thế, đại dịch xuất hiện như giọt nước tràn ly, khiến hàng loạt thương hiệu như J.C.Penney,Neiman Marcus, Brooks Brothers, Lord & Taylor phá sản và nhiều hãng khác phải đóng bớt cửa hàng. Tuy nhiên, trong bối cảnh người Mỹ ngại mua sắm tại các cửa hàng và không dám chi tiêu, việc thanh lý cũng trở nên khó khăn.
Giãn cách xã hội, hạn chế ăn ngoài hàng quán đã giúp doanh thu và lợi nhuận của các hãng mì gói tăng đột biến.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2020 tăng 0,07% so với tháng trước, giảm 0,12% so với tháng 12/2019 và tăng 3,18% so với cùng kỳ năm trước.
Nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam hưởng lợi ngay khi Hiệp định EVFTA có hiệu lực từ ngày 1-8-2020 với thuế nhập khẩu bằng 0%.
Các nhà bán lẻ Nhật đang tận dụng cơ hội để đầu tư và mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Với hành trình phát triển cùng đất nước hơn 47 năm qua, Điện Quang là doanh nghiệp đã bền bỉ theo đuổi ước mơ mang ánh sáng đến mọi miền tổ quốc. Trong hành trình đó Điện Quang hiểu rằng ánh sáng chân thật chỉ có thể đến từ những trái tim sẻ chia và tầm nhìn rộng mở.
Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN (ASEAN Online Sale Day) sẽ diễn ra vào ngày 8/8/2020.
Tại Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm tiêu dùng Việt Nam – Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức với thị trường Nhật Bản, ông Fujita Masataka – Tổng Thư ký Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch ASEAN (AJC) đã đánh giá cao nền kinh tế Việt Nam cũng như kết quả hợp tác thương mại giữa Việt Nam với Nhật Bản trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành trên thế giới.