Amazon qua mặt Apple về giá trị thương hiệu
Theo báo cáo của hãng tư vấn Kantar, Amazon giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới, vượt qua Apple, Microsoft.
đăng cái bài tin tức
Theo báo cáo của hãng tư vấn Kantar, Amazon giữ vững ngôi vị thương hiệu giá trị nhất thế giới, vượt qua Apple, Microsoft.
Năm 2020 là điểm giữa của giai đoạn mười năm được dự đoán là giai đoạn vàng của thương mại điện tử Việt Nam…
Xen giữa những dòng tin tức không mấy sáng sủa về tình hình xuất khẩu trong các tháng đầu năm, thông tin nhiều mặt hàng nông sản của Việt Nam vừa chính thức vào được các thị trường khó tính, đã hứa hẹn một viễn cảnh tươi sáng cho ngành nông nghiệp nói riêng và cả nền kinh tế nói chung.
Mới đây, tại tổ hợp siêu thị Lotte Mart gần Ga trung tâm Seoul nơi có mật độ người đi lại đông nhất Hàn Quốc, Công ty Lotte Mart đã phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm chuối Việt Nam phân phối tại chuỗi siêu thị Lotte trên toàn Hàn Quốc.
Vắng khách quốc tế, doanh thu nhiều sạp ở chợ Bến Thành chỉ vỏn vẹn vài chục nghìn đồng một ngày, nhiều tiểu thương buộc phải đóng cửa.
Liên doanh giữa Kido và Vinamilk đang hình thành, trở thành một thế lực mới trên thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B).
Doanh nghiệp Hàn Quốc gia tăng hoạt động mua bán – sáp nhập (M&A) tại Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản, mà mở rộng sang tiêu dùng nhanh, dược phẩm…
Số lượng siêu thị sụt giảm trong khi cửa hàng tiện lợi bứt phá, đây là chỉ dấu cho thấy thị trường bán lẻ đang vào giai đoạn tái cấu trúc.
Theo khảo sát của Euromonitor International, gần 40% các doanh nghiệp trong lĩnh vực thời trang cho rằng tác động của đại dịch COVID-19 sẽ nghiêm trọng hơn cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.