Tăng giá trị xuất khẩu sản phẩm số “Make in Viet Nam”
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt.
đăng cái bài tin tức
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam vẫn duy trì đà tăng trưởng tốt.
Trong quý II, có khoảng 26.000 nhà bán hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki không ghi nhận doanh thu.
Ngày 14/8, Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Phát triển thương mại điện tử – Cơ hội, động lực và thách thức”.
Thuế VAT với một số hàng hóa, dịch vụ (trừ chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản…) tiếp tục được giảm 2% tới cuối năm nay.
Sau khi nghe Chủ tịch Tập đoàn Lotte Shin Dong Bin thông tin về hiệu quả của cơ sở Lotte Mall Tây Hồ, Thủ tướng đề nghị tập đoàn mở thêm trung tâm thương mại ở các tỉnh, thành khác của Việt Nam.
Với tốc độ tăng GDP trong quý II năm nay ước đạt 6,93% so với cùng kỳ, mức tăng trưởng của nền kinh tế chỉ thấp hơn tốc độ tăng 7,99% của quý II/2022 trong giai đoạn 2020-2024.
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện tại Việt Nam 6 tháng đầu năm ước đạt 10,84 tỷ USD, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm trước, là con số thực hiện cao nhất của 6 tháng đầu năm trong 5 năm qua.
Việc ứng dụng thương mại điện tử tại chợ truyền thống Đà Nẵng sẽ góp phần thu hút khách hàng đến tham quan, từng bước tháo gỡ khó khăn trước áp lực cạnh tranh với xu thế bán hàng mới.