Browsing: Tin tức – Sự kiện
“CPI 2017 chắc chắn hoàn thành mục tiêu”, lạm phát trong tầm kiểm soát
Chỉ số giá cả tiêu dùng (CPI) năm 2017 gần như chắc chắn sẽ hoàn thành mục tiêu 4% của cả năm. Cùng với động thái tăng giá điện đầu tháng 12 năm nay, xu thế tăng giá hàng hóa dịp Tết Nguyên đán dự kiến sẽ đẩy CPI tháng 1 và cả quý đầu tiên của năm 2018.
Ý sẽ là đối tác thương mại lớn của Việt Nam
Hiện nay, Ý là đối tác thương mại hàng đầu của Việt Nam ở Liên minh Châu Âu với giao dịch thương mại hai bên đạt 4,6 tỷ USD vào năm 2016.
VINAMILK CHÍNH THỨC BƯỚC CHÂN VÀO NGÀNH MÍA ĐƯỜNG VIỆT NAM
Ngày 28 tháng 11 năm 2017, Vinamilk đã tổ chức buổi Lễ ra mắt công ty cổ phần đường Việt Nam tại tỉnh Khánh Hòa với sự tham dự của bà Trương Thị Mai – Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung Ương Đảng, Trưởng ban dân vận Trung Ương; Ông Đào Công Thiên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; đại diện các lãnh đạo bộ ngành liên quan; Lãnh đạo Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Lãnh đạo Công ty cổ phần Đường Việt Nam (Vietsugar).
Bước đi mới của Jack Ma
Alibaba tiếp tục xây dựng tầm nhìn chiến lược mới khi kết hợp phương pháp kinh doanh hiện đại với các cửa hàng truyền thống nhằm tạo ra trải nghiệm tiện ích hoàn hảo cho người tiêu dùng, tương tự như những gì Amazon đã và đang thực hiện tại Mỹ.
DHL eCommerce hợp tác tiệm giặt, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi để mở 1.000 điểm giao nhận
DHL eCommerce, công ty thương mại điện tử của Đức sẽ tận dụng các quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, tiệm giặt ủi,… để làm điểm giao, nhận hàng tại Việt Nam.
Người Việt có thể mua hàng giảm giá Black Friday ở đâu?
Black Friday, đợt giảm giá lớn nhất trong năm tại thị trường bán lẻ Mỹ, là cơ hội để người tiêu dùng Việt “săn” hàng ngoại giá rẻ không chỉ ở nước ngoài mà cả tại Việt Nam.
Làm sao để trở thành ′bạn′ với gã khổng lồ Walmart?
Đó là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tại hội nghị quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2017 với chủ đề “Nâng cao chuỗi giá trị trong ngành thực phẩm Việt Nam”.
Đổi trả hàng hóa: Cuộc chiến mới trên mặt trận cũ
Walmart và Amazon đang tranh giành nhau vị thế thống trị mọi mặt của hoạt động mua sắm. Walmart hiện đang kỳ vọng đánh bại Amazon ở một trong những mặt trận “cũ rích nhất” của ngành bán lẻ: đổi trả hàng hóa.