Tháng 5/2016, tròn 6 năm dịch vụ VTC365 – Dịch vụ Thanh toán cước do công ty VTC Intecom vận hành và phát triển, được ra mắt trên thị trường. Để kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi VTC365, VTC Intecom dành 1 tỷ đồng để tri ân các khách hàng đã, đang đồng hành và gắn bó cùng dịch vụ thời gian qua.

Tổng chi phí chương trình lên đến 1 tỷ đồng

Theo như thông tin VTC Intecom đưa ra, tổng chi phí chương trình mừng sinh nhật dịch vụ VTC365 lên đến 1 tỷ đồng, trong đó, 500 triệu đồng là tổng giá trị giải thưởng tri ân khách hàng.

Anh 1

VTC365 dành tặng quà to, quà nhỏ tri ân khách hàng nhân sinh nhật 6 tuổi

Chương trình mừng sinh nhật VTC365 được tổ chức xuyên suốt 2 tháng, từ 16/05 đến 24/06 với 5 sự kiện chính: Sinh nhật – Ngập Giftcode, Đua top – Hốt Vcoin, Thay Avatar – Nhận quà thả ga, Bay khắp nơi cùng VTC365 và Vietjet, Mua mã thẻ đồng giá 5K.

Các sự kiện được VTC Intecom tổ chức đều gắn liền trực tiếp tới những dịch vụ chủ chốt của VTC365 thời gian như dịch vụ nạp Game, đặc biệt nạp Vcoin giá rẻ; dịch vụ nạp điện thoại online; dịch vụ cung cấp mã thẻ trực tuyến và dịch vụ bán vé máy bay VietjetAir.

VTC Intecom liệu có “làm quá”?

Sau khi thông tin chương trình sinh nhật VTC365 được công ty VTC Intecom công bố, cộng đồng khách hàng đều rất háo hức tham gia. Tuy nhiên, một số người vẫn đặt ra nghi vấn liệu những thông tin VTC Intecom công bố có đúng, hay “làm quá” để truyền thông cho dịch vụ?

Tuy nhiên đại diện quản lý vận hành dịch vụ VTC365 của công ty VTC Intecom chia sẻ: “Sự kiện do VTC365 tổ chức hoàn toàn thật, không hề chiêu trò hay tạo scandal. Nếu để tri ân những khách hàng đã gắn bó, ủng hộ, đóng góp hết mình cho dịch vụ 6 năm qua thì con số 1 tỷ ít ỏi vô cùng. 6 năm là 1 hành trình dài, phía trước con đường còn khó khăn hơn nữa, nếu không có khách hàng, chắc chắn VTC365 sẽ không thể tiếp tục đi xa hơn trên thị trường, phát triển mạnh hơn theo định hướng. Chương trình đơn giản là lời cảm ơn mà VTC365 muốn gửi tới khách hàng”.

Anh-2

Phát triển mạnh mẽ, đa dạng trên nhiều nền tảng, uy tín với người dùng, VTC365 chắc không cần chiêu trò truyền thông

Trước vô vàn chiêu trò truyền thông của các dịch vụ thời điểm hiện tại để “lên đời” thương hiệu. VTC Intecom chỉ đơn giản tổ chức một sự kiện, liệu nhiều người có quá đa nghi?

Đôi nét về VTC365: VTC365 là Dịch vụ Thanh toán cước do công ty VTC Intecom vận hành và phát triển từ tháng 5/2010. Được cung cấp trên cả bản web và bản app với nhiều dịch vụ thiết thực trong cuộc sống như nạp điện thoại online, thanh toán hóa đơn trực tuyến, đặt vé máy bay giá rẻ, nạp game online, bảo hiểm, key phần mềm Office 365, … VTC365 được đánh giá cao tại nhiều chương trình hội thảo, triển lãm trong và ngoài nước về tính ứng dụng, đột phát. Dịch vụ 2 lần được nhận giải thưởng Sao Khuê trong lĩnh vực Thương mại điện tử và giải Nhì lĩnh vực hỗ trợ thương mại điện tử Châu Á – Thái Bình Dương eAsia Award.

Anh 3Bạn đọc có thể tải ứng dụng VTC365 để trải nghiệm dịch vụ và tham gia chương mừng sinh nhật – trình tri ân khách hàng
do VTC Intecom tổ chức.

Thông tin chương trình mừng sinh nhật VTC365 của công ty VTC Intecom tại đây.