Browsing: Kinh doanh

tin kinh doanh

Cơ hội kiếm tiền Online – Affiliate cho bất cứ ai

Từ ngày 15/08/2016, những người tham gia cộng đồng Tiếp thị liên kết trong thương mại điện tử (Affiliate marketing) sẽ có cơ hội trải nghiệm giải pháp mới: không cần đăng nhập, lấy thông tin ngay lập tức thay vì trải qua nhiều lần đăng nhập và mất tới 2 bước để có thể bắt đầu.

Xem thêm [+]

Xu hướng kinh doanh online nửa đầu năm 2016

Dựa trên dữ liệu đăng ký sử dụng website của 20.000 DN sử dụng nền tảng bán hàng online Bizweb, Công ty CP Công nghệ DKT (đơn vị cung cấp Bizweb) đánh giá xu hướng kinh doanh online nửa đầu năm 2016 nhằm cung cấp cho khách hàng và các doanh nghiệp kinh doanh TMĐT những thông tin hữu ích trong quá trình đưa ra quyết định kinh doanh

Xem thêm [+]

Sự kiện SEO AWARD dành cho các doanh nghiệp miền Nam – Chiến lược tăng tốc bán hàng online

Khi mới khởi sự một doanh nghiệp, hẳn tất cả những ông chủ như chúng ta đều đau đầu với một câu hỏi: “Chiến lược của doanh nghiệp mình sẽ phải như thế nào để có được khách hàng?“. Đặc biệt với một doanh nghiệp trong nhóm vừa và nhỏ, khi chúng ta không thể cứ thế mà rót hàng đống tiền vào quảng cáo, tiếp thị.

Xem thêm [+]

Chiến lược bán hàng online – Tăng tốc nhưng cần bền vững

Trong buổi hội thảo “Tăng tốc bán hàng online – Chiến lược lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” nằm trong chuỗi sự kiện SEO Award 2016 do Hiệp hội TMĐT Việt Nam cùng Bizweb tổ chức vào ngày 11/6 vừa qua, trao đổi với gần 400 chủ doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh online, tất cả các diễn giả đều thống nhất chung ở một quan điểm, tăng tốc bán hàng online nhưng cần phát triển bền vững.

Xem thêm [+]

Lĩnh vực Thương mại điện tử trong Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP)

Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) bao gồm 12 quốc gia New Zealand, Australia, Canada, Mỹ, Mexico, Nhật Bản, Malaysia, Brunei, Việt Nam, Singapore, Peru và Chile. Mục tiêu chính của TPP là thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, tăng cường đổi mới sáng tạo, giảm đói nghèo, nâng cao mức sống của người dân, cải thiện thị trường lao động và bảo vệ môi trường thiên nhiên.

Xem thêm [+]

Thẻ TRUSTcard mới – Thanh toán phải đơn giản

Thẻ VISA trả trước TRUSTcard với phương châm “Thanh Toán Phải Đơn Giản” sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu thanh toán của bạn, để luôn là người dẫn đầu trong nhịp sống luôn thay đổi này bạn phải luôn cập nhật bản thân bắt đầu từ những thói quen sinh hoạt, bắt nguồn từ việc thanh toán chi tiêu hàng ngày. Đừng để các thói quen thanh toán cũ kỹ làm chậm nhịp sống năng động của bạn.

Xem thêm [+]

Quảng cáo trên di động chiếm ưu thế tại Mỹ

Doanh thu quảng cáo di động tại Mỹ từ 12,45 tỷ USD năm 2014 lên 20,68 tỷ USD vào năm 2015. Đây là những số liệu vừa được Cục Quảng cáo tương tác – IAB (Interactive Advertising Bureau) công bố trong Báo cáo doanh thu quảng cáo Internet. Theo đó, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Mỹ năm 2015 tăng 20,4%, lên 59,6 tỷ USD so với 49,5 tỷ USD năm 2014.

Xem thêm [+]

Website là kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất

Đầu tháng 4/2016, Cục Thương mại điện tử – Bộ Công thương Việt Nam đã công bố số liệu mới nhất về hoạt động TMĐT tại Việt Nam, trong đó Website là kênh bán hàng và xây dựng thương hiệu hiệu quả nhất với sự đồng ý của 76% người tiêu dùng và 73% doanh nghiệp, theo sau là kênh mạng xã hội và sàn TMĐT. Điều đó cho thấy website đang là trung tâm trong hệ sinh thái bán hàng của các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa và nhỏ. Chính vì vậy, dự đoán về hướng phát triển của mô hình website TMĐT là điều cần thiết cho tất cả các đơn vị tham gia vào ngành này.

Xem thêm [+]

Tên miền phù hợp với lợi thế trong kinh doanh trực tuyến

Một chiến lược tên miền đáng tin cậy đóng vai trò lớn cho sự thành công của việc kinh doanh trực tuyến của bạn. Tất cả bắt đầu với việc lựa chọn một tên miền, hoặc một địa chỉ web phù hợp để đại diện cho doanh nghiệp của bạn trên mạng Internet. Từ đó, bạn có thể mở rộng chiến lược để tận dụng nhiều tên miền.

Xem thêm [+]