Người Việt chi gần 2 triệu USD mỗi ngày nhập rau quả từ Thái Lan, Trung Quốc
Hai tháng đầu năm, Việt Nam chi hơn 164 triệu USD nhập rau quả từ các thị trường, trong đó 70% từ Thái Lan, Trung Quốc, theo dữ liệu của Tổng cục Hải quan.
Đăng các bài về kinh doanh
Hai tháng đầu năm, Việt Nam chi hơn 164 triệu USD nhập rau quả từ các thị trường, trong đó 70% từ Thái Lan, Trung Quốc, theo dữ liệu của Tổng cục Hải quan.
Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết chậm nhất trong quý II sẽ tổ chức bán cổ phần lần đầu ra công chúng.
Tốc độ tăng trưởng của cửa hàng tiện ích nhanh hơn tốc độ tăng trưởng của siêu thị và các loại hình bán lẻ khác.
Các nhà bán lẻ và các thương hiệu phải tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa, giàu tính tương tác dựa trên những tiến bộ công nghệ mới nhất nếu không muốn tụt hậu trong cuộc đua thu hút giới trẻ rành công nghệ.
Tính đến cuối tháng 2/2017, Thế Giới Di Động có tất cả 1327 siêu thị, trong đó chuỗi Thegioididong.com có 970 siêu thị, 303 siêu thị Điện máy Xanh và 54 siêu thị Bách hóa Xanh.
Các nhà tiếp thị thương mại điện tử có bốn mục tiêu cơ bản. Đầu tiên, họ phải đưa khách mới đến trang bán hàng. Tiếp theo, biến những vị khách viếng thăm này thành khách hàng. Sau đó, tìm cách tăng thu nhập trung bình thu được từ mỗi lượt khách. Cuối cùng là tạo ra các ưu đãi lần tiếp theo cho những khách hàng này khi họ quay lại mua hàng.
Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) luôn dẫn đầu về thua lỗ nhưng hiệu suất sinh lợi trên tài sản lại luôn đứng đầu trong 3 khu vực doanh nghiệp.
Công ty cổ phần Bibo Mart (BiboMart) đã công bố tiếp nhận khoản đầu tư chiến lược đến từ ACA Investments – công ty quản lý quỹ hàng đầu của Nhật Bản, thuộc Tập đoàn Sumitom
GS25 là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất Hàn Quốc, chiếm khoảng 30% thị trường bán lẻ tại quốc gia này.
Việc sử dụng công nghệ giúp tiết kiệm thời gian xếp hàng, để khách hàng chủ động hơn không có gì mới và được áp dụng rộng rãi trong các ngành dịch vụ.