Browsing: Kinh doanh

tin kinh doanh

61% người tiêu dùng Việt đặt hàng trực tuyến qua website của cửa hàng

Theo báo cáo của Nielsen về Tương lai của cửa hàng tạp hóa được thực hiện ở 60 quốc gia với hơn 30.000 người trả lời trực tuyến để hiểu các kênh hiện đại và công nghệ kỹ thuật số đang thay đổi thị trường bán lẻ như thế nào. Và khi nói đến mua sắm trực tuyến, 61% người tiêu dùng Việt cho rằng trang web là nơi ưa thích nhất được vào sử dụng để đặt hàng.

Xem thêm [+]

Những Bí quyết Triển khai Hoạt động Kinh doanh trên Mạng – Phần II

Có ba lựa chọn cơ bản để bắt đầu: các trang mạng xã hội và các trang thương mại điện tử, email mang thương hiệu của công ty và/hoặc một trang web của công ty. Chúng tôi khuyến khích bạn chọn cả ba lựa chọn trên cho các hoạt động trực tuyến của mình – nhưng việc bắt đầu từ ít nhất một trong những lựa chọn này là một hướng đi đúng đắn.

Xem thêm [+]

Gần 50% số lượt mua sắm trực tuyến thông qua thiết bị di động tại Việt Nam

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng, Việt Nam xếp thứ 5 trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương về mua sắm qua di động. Đây là thông tin được đưa ra từ Khảo sát mua sắm qua di động do MasterCard thực hiện và công bố mới đây. Theo đó, số người đã thực hiện mua sắm qua điện thoại thông minh (smartphone) tại Việt Nam tăng từ 34.9% trong năm 2013 lên 45.2% trong năm 2014.

Xem thêm [+]

25 triệu đô – Tổng giá trị giao dịch kỳ vọng trong Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday 2015, sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhật tại Việt Nam, Ban tổ chức kỳ vọng tổng giá trị giao dịch vào thứ Sáu ngày 4 tháng 12 sẽ là 25 triệu đô so với 7,5 triệu đô của Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên tổ chức vào năm 2014. Ngay từ bây giờ, các doanh nghiệp có thể vào trang http://onlinefriday.vn/ để đăng ký tham gia.

Xem thêm [+]

Những Bí quyết Triển khai Hoạt động Kinh doanh trên Mạng – Phần I

Mạng Internet đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống hàng ngày – cả trong công việc và hoạt động giải trí. Nhờ đó, chưa bao giờ lại có nhiều cách thức đến vậy để triển khai hoạt động kinh doanh trên mạng. Dưới đây là một số thông tin cơ bản nhằm giúp bạn lựa chọn mô hình hoạt động trên mạng nào phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Thuật ngữ “nhận diện trực tuyến” đơn thuần ám chỉ những cách thức khác nhau để triển khai hoạt động kinh doanh trên mạng, cho dù đó là một website hay một trang mạng xã hội như Facebook.

Xem thêm [+]

Website thân thiện với thiết bị di động hoặc nhìn 50% khách hàng bỏ đi

Theo Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam – EBI 2014, Hiệp hội đã  khảo sát 3.390 doanh nghiệp, số doanh nghiệp có website phiên bản di động chỉ chiếm 15%. Như vậy, 85% website của các doanh nghiệp hiện nay là chưa tiếp cận được với khách hàng đang sử dụng smartphone hàng ngày. Dân số Việt Nam có khoảng 92 triệu người với 134 triệu thuê bao di động, có tới 34% dân số sử dụng internet trên thiết bị di động. Do vậy đây là thị trường đầy tiềm năng mà doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam chưa khai thác được.

Xem thêm [+]

Internet of Things có thể mang lại hơn 11 ngàn tỉ USD mỗi năm

Báo cáo của McKinsey ước tính rằng vào năm 2025, Internet of Things có thể mang lại hơn 11 ngàn tỉ USD mỗi năm. Bản báo cáo dài 124 trang của viện nghiên cứu kinh tế toàn cầu McKinsey cho rằng chúng ta đang đánh giá chưa đúng mức tiềm kinh tế của Internet of Things. Báo cáo này ước tính rằng vào năm 2025, Internet of Things có thể mang lại hơn 11 ngàn tỉ USD mỗi năm. Và theo McKinsey, có 6 lý do khiến chúng ta đang đánh giá chưa đúng tiểm năng của Internet of Things.

Xem thêm [+]