Làm sao để trở thành ′bạn′ với gã khổng lồ Walmart?
Đó là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tại hội nghị quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2017 với chủ đề “Nâng cao chuỗi giá trị trong ngành thực phẩm Việt Nam”.
Đó là chủ đề nhận được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp tại hội nghị quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2017 với chủ đề “Nâng cao chuỗi giá trị trong ngành thực phẩm Việt Nam”.
Hướng giải quyết chung về vấn đề giữ chân khách hàng cho các cửa hàng kinh doanh online nhỏ hiện nay là làm dịch vụ chăm sóc khách hàng thật tốt.
Walmart và Amazon đang tranh giành nhau vị thế thống trị mọi mặt của hoạt động mua sắm. Walmart hiện đang kỳ vọng đánh bại Amazon ở một trong những mặt trận “cũ rích nhất” của ngành bán lẻ: đổi trả hàng hóa.
Theo khảo sát của Navigos Search, 50% nhà tuyển dụng cho biết hiện nay họ có chính sách tuyển dụng nhân sự cấp trung, cấp cao nước ngoài.
Tổng giá trị thị trường ẩm thực đường phố tại Việt Nam lên đến gần 47.000 tỉ đồng khiến nhiều đại gia nhảy vào cạnh tranh quyết liệt.
Dịch vụ logistics đang có quy mô 20-22 tỷ USD/năm, chiếm 21% GDP của cả nước.
Các công ty thương mại đang lần lượt chuyển sang hoạt động đa kênh (omnichannel) để có thể hiện diện mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị đối với người tiêu dùng. Khi đó, chuỗi cung ứng (supply chain) trở thành nhân tố sống còn trong cuộc cạnh tranh.
Theo nguồn tin của Báo Đầu tư, Alipay đang thông qua một công ty tư vấn đề mua cổ phần của một fintech đình đám về lĩnh vực thanh toán Việt Nam (fintech payment). Một khi đã hiện diện thành công, chiến lược tiếp theo của Alipay có lẽ là các gói khuyến mãi “sập sàn” để nhanh chóng thu hút người dùng, tương tự Uber, Grab.