Các nước phát triển quản lý vỉa hè và bán hàng rong như thế nào?
Để được sử dụng vỉa hè và bán rong và tại các thành phố lớn như New York, London và Paris, người bán hàng phải trả lệ phí cho chính quyền và tuân thủ nhiều quy định.
Để được sử dụng vỉa hè và bán rong và tại các thành phố lớn như New York, London và Paris, người bán hàng phải trả lệ phí cho chính quyền và tuân thủ nhiều quy định.
Công ty khởi nghiệp thường gặp khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Nguyên nhân có thể do không đủ tiềm lực tài chính, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và gặp nhiều rủi ro trong phát triển kênh phân phối, đội ngũ bán hàng.
Từ quán cà phê thứ 4, thứ 5 được mở, quy mô về nhân sự, tài chính lẫn dòng tiền sẽ thay đổi rất nhiều. Và một trong những yếu tố sẽ quyết định sự thành công, hay thất bại của chuỗi cà phê sau này sẽ là…
Một bài học đáng tham khảo về mối quan hệ giữa thương hiệu nhượng quyền và người nhận nhượng quyền.
Xe đẩy siêu thị càng ồn, bạn càng đi chậm lại để tránh, từ đó dành nhiều thời gian ở cửa hàng hơn nên mua nhiều hơn.
Xu hướng làm marketing thông qua những nhân vật có tầm ảnh hưởng (key opinion leader – KOL) đang ngày càng trở nên phổ thông, nhưng cũng có không ít câu chuyện cảnh báo về những thất bại khi sử dụng chiến thuật này. Phần lớn các thất bại đó đều đến từ sự thiếu kinh nghiệm của những nhà quản trị thương hiệu.
Sự đổ bộ của nhiều thương hiệu ngoại đẩy cánh cửa thời trang với doanh nghiệp nội cao hơn, hẹp hơn. Nhưng nếu biết cách làm, cửa hẹp không phải là không thể với.
Ông Yano mở chuỗi bán lẻ đồng giá 100 Yên mang tên Daiso ở Nhật vào năm 1991…
Ông Yano mở chuỗi bán lẻ đồng giá 100 Yên mang tên Daiso ở Nhật vào năm 1991…
Việc xuất khẩu và buôn bán đồ cũ của người Nhật có thể phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ USD tại Đông Nam Á.