Browsing: Tin tức

Yes24.vn giảm giá khủng trong ngày mua sắm mùa thu

Online Friday được xem là phiên bản Việt Nam của ngày “Black Friday” Mỹ, được tổ chức duy nhất một ngày trong năm. “Online Friday” không những tạo cơ hội cho doanh nghiệp, nhãn hàng đẩy mạnh doanh số mà còn là dịp để khách hàng sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ hấp dẫn, tiết kiệm chi phí nhất.

Xem thêm [+]

Khởi động Online Friday Mua sắm mùa thu 2016

Online Friday Mua sắm mùa Thu sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 9 năm 2016 với hàng chục ngàn sản phẩm chất lượng có khuyến mại hấp dẫn của 100 doanh nghiệp, thương hiệu và Chuỗi cửa hàng/Trung tâm thương mại uy tín được Ban Tổ chức lựa chọn tham gia sự kiện mua sắm khởi động cho Chương trình Online Friday 2016.

Xem thêm [+]

Bizweb hợp tác Zalo Shop: 23.000 chủ shop online có thể bán hàng đến 60 triệu người tiêu dùng

Ngày 21 tháng 09 năm 2016 vừa qua, Zalo đã chính thức công bố tính năng Zalo Shop để phục vụ hoạt động mua bán trên di động. Tính năng này hiện cũng đã được tích hợp sẵn trong hệ thống của Bizweb để hơn 23.000 chủ shop kinh doanh online có thể ngay lập tức bán hàng trên Zalo Shop cho 60 triệu khách hàng chỉ với một cú click chuột đơn giản.

Xem thêm [+]

5 điều đầu tiên cần làm sau khi đưa việc kinh doanh lên mạng trực tuyến

Dù là một trang Facebook hay là một website thì bạn cũng đã thành công: doanh nghiệp của bạn đã hiện diện trên mạng và có thể được tìm thấy bởi hàng triệu khách hàng và đối tác tiềm năng. Bạn khá tự hào nhưng lại thấy hơi khó khăn trong những bước tiếp theo. Bạn không hề đơn độc. Đối với nhiều doanh nghiệp, những bước tiếp theo sau khi đưa doanh nghiệp lên mạng trực tuyến có thể giúp bạn thành công nhưng cũng có thể làm hỏng kế hoạch của bạn. Dưới đây là 5 điều quan trọng mà bạn không nên bỏ qua

Xem thêm [+]

Chương trình đối thoại về thương mại điện tử Việt Nam – Nhật Bản 2016

Kể từ khi bắt đầu vào năm 2009, Chương trình đối thoại chính sách pháp luật TMĐT Việt Nam – Nhật Bản đã được tổ chức liên tục trong 7 năm, trở thành tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ trong lĩnh vực TMĐT. Ngoài ra, thị trường Nhật Bản được đánh giá là một thị trường khó tính và có một số rào cản đặc trưng đối với doanh nghiệp Việt Nam, vì vậy, kể từ năm 2016, đại diện Chính phủ hai nước thống nhất tập trung vào hoạt động Đối thoại Công – tư về thúc đẩy TMĐT giữa hai thị trường

Xem thêm [+]

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến – VOMF 2016: Chật cứng người tham dự

Ngày 26/8/2016 Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến (Vietnam Online Marketing Forum – VOMF) tại Hà Nội. Mục tiêu của Diễn đàn là thúc đẩy sự phát triển nhanh của thị trường tiếp thị trực tuyến, qua đó hỗ trợ thương mại điện tử, đồng thời giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa kênh tiếp thị trực tuyến.

Xem thêm [+]